“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” – Ba đội chơi mở màn độc đáo bằng phương tiện khác nhau



Trước thềm lê“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” hé lộ những hình ảnh đầu tiên, với các thử thách mang tính vui nhộn, nhưng không kém phần “khó nhằn” dành cho 09 hoa hậu, á hậu. 

Hành trình khám phá Việt Nam của 09 hoa hậu, á hậu chính thức bắt đầu với điểm đến đầu tiên là TP.HCM. Ba đội chơi gồm: Quai Thao (Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Tường Linh), Nón Lá (Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly), Khăn Rằn (Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My,n sóng tập 1,  Á hậu Kim Duyên) nhiệt tình hăng hái tham gia vào các thử thách, thậm chí chấp nhận “lăn xả” để giúp đội giành được chiến thắng. 


Ba đội chơi lần đầu gặp gỡ, xuất hiện độc đáo bằng các loại phương tiện khác nhau. Đội Quai Thai xuất hiện trước, cả 3 người đẹp bước xuống từ siêu xe với những chiếc nón quai thao, biểu tượng tên đội. Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Tường Linh bất ngờ nghe được điệu nhạc TikTok quen thuộc của #vudieukimono và #vudieucaychanh và cả đội nhanh chóng nhún nhảy theo nhạc. 


Không khí được khuấy động bởi tiếng động cơ xe motor phân khối cao đến từ đội Nón Lá. Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly bất ngờ xuất hiện cực ngầu, tự cưỡi xe phân khối lớn Ducati đến điểm hẹn. Sau đó ba người đẹp cùng nhảy theo vũ điệu #niemvuilakhi và #baynhay. Vì nhảy quá mệt nên thành viên của đội là Hương Ly quyết định “lộn mèo” cho nhanh. 

Chợt âm thanh lớn vang lên từ động cơ trên không khiến đội Quai Thao và đội Nón Lá suy đoán đội Khăn Rằn sẽ xuất hiện trên chiếc trực thăng. Nhưng không, đội Khăn Rằn chọn xe xích lô cho phần chào đầu. Á hậu Võ Hoàng Yến tuyên bố tiêu chí cho phần xuất hiện của đội là ĐẸP – ĐỘC – LẠ. Vì quá hăng say, Á hậu Võ Hoàng Yến vô tình làm té Á hậu Vũ Hoàng My khi đang chở nhau bằng xe xích lô. Nhưng điều đó không ngăn cản nhiệt huyết của đội Khăn Rằn, vẫn vô cùng thần thái xuất hiện cực kì sinh động làm màn chào sân hai đội còn lại. 


Trong thử thách chèo thuyền ván SUP, việc giữ thăng bằng khi đứng trên ván khiến các người đẹp gặp không ít khó khăn. Hoa hậu Ngọc Châu liên tục cổ vũ tinh thần cho Hoa hậu Tường Linh khi thấy đồng đội loay hoay giữa dòng nước. Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Hương Ly biết đua nhưng chưa chắc người thứ hai trong đội Hương Ly biết làm nha”. Mặc dù là hành trình thử thách khám phá du lịch nhưng các đội rất quyết tâm và chơi hết mình, cạnh tranh nhau để mang về những điểm số đầu tiên. 


Ở thử thách tiếp theo diễn ra tại hồ Con Rùa, ba đội chơi phải giải những câu đố thú vị liên quan đến các công trình kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM. Đây là thử thách đòi hỏi các đội chơi phải suy luận và nhanh trí ứng biến để tìm ra ô chữ từ khoá. Đội Khăn Rằn liên tục đoán sai cho câu hỏi “Nước thêm trong dòng sông thêm…”. Liệu đây sẽ là thử thách gây cản trở nhiều nhất trong tập 1? 

Thú vị nhất là thử thách độc tại Landmark 81, ba đội chơi khá hoang mang và ngơ ngác trước yêu cầu được đặt ra là truy tìm người mặc áo cờ đỏ sao vàng. Hình ảnh các người đẹp chạy tán loạn trong toà nhà, gặp ai mặc áo cờ đỏ sao vàng cũng xoay quanh để tra khảo là khoảnh khắc thú vị trong tập 1. Người đẹp Hương Ly khá bấn loạn khi thấy hàng loạt người mặc áo cờ đỏ sao vàng đi xuống từ thang máy cuốn, còn Á hậu Võ Hoàng Yến phải thốt lên “Điên thật rồi”. 


Tất cả sẽ có trong Tập 1 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” lên sóng vào lúc 21h55, Thứ Sáu ngày 27/11/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn.“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi – Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng.

Photo: Ngô Trần Hải An, Thanh Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546