Bằng Kiều đến chúc mừng Sky Lounge khai trương, bị Lệ Quyên "bắt cóc" lên sân khấu


Chào đón sự kiện khai trương Sky Lounge, Lệ Quyên không chỉ mang đến những tuyệt tác trữ tình mà còn ngẫu hứng “bắt cóc” Bằng Kiều lên sân khấu để hòa giọng cùng mình.


Đêm khai trương đã qua, nhưng dư vị sôi động, ngọt ngào và da diết vẫn còn lắng đọng trong lòng 300 khán giả cùng tham dự đêm diễn. Phòng trà Sky Lounge mới khai trương bằng đêm nhạc Lệ Quyên nhưng đã chật kín khách.

Hóa thân thành hình tượng nữ hoàng kẹo ngọt trong đêm Giáng sinh, Lệ Quyên đã tặng cho khán giả Thủ Đô 20 bản tình ca và một hệ liên khúc chào mừng ngày mới, theo yêu cầu của Fans trong đêm Giáng sinh. Lệ Quyên mang đến những cảm xúc chân thành trọn vẹn nhất.


Chính vì vậy, sự kiện đặc biệt này nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Không những vậy, Lệ Quyên cũng có màn song ca bất ngờ và đầy ngẫu hứng cùng Bằng Kiều khi anh có mặt để chúc mừng Sky Lounge khai trương. Cả hai cùng song ca “Để nhớ một thời ta đã yêu” và “Lâu đài tình ái” trong sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều có chung nhận xét, âm thanh ánh sáng đẳng cấp, thuộc top đầu tại Hà Nội hiện nay. Chắc chắn sẽ là tụ điểm âm nhạc hàng tuần cho những người yêu nhạc Hà Nội.


Đêm khai trương của Sky Lounge trở nên sâu sắc hơn, ngọt ngào hơn và da diết hơn nhờ những nhạc phẩm vượt thời gian của Tô Chấn Phong, Ngô Thụy Miên, Lam Phương,… qua giọng ca của các nhạc sỹ Bách Nguyễn, Kiên Trung, Quốc Huy và ban nhạc Tuấn Hùng… Không những vậy, các khán giả tại đây cũng nhận được quà từ ông già Noel và 10 vị khách may mắn còn được tặng những món quà hết sức hấp dẫn, tỉ như “kỳ nghỉ dưỡng tại Almaz Resort Nha Trang” hoặc vé xem ca nhạc đêm Countdown 31/12/2020 cùng Skyline Coffee.

Sky Lounge không chỉ có một đêm diễn khai trương đặc sắc mà sẽ còn nỗ lực cống hiến nhiều buổi diễn với những tác phẩm nổi bật khác tới fans và các khán giả yêu nghệ thuật. Trong các đêm diễn thời gian tới, Sky Lounge tiếp tục mang đến những buổi diễn đặc sắc:


Ngày: 31/12/2020: Countdown đón giao thừa, show diễn Trà My Angel


Ngày: 1/1.2021: Show diễn của Quang Hà

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546