Diễn viên Hạ Vi tươi trẻ cùng làn gió phong cách ấn tượng từ NEVA


Mang hơi thở thiên nhiên với hoa lá cùng những sắc màu chủ đạo sống động của loài hoa đồng tiền, NEVA tiếp tục gửi đến những cô nàng phong cách những thiết kế ấn tượng từ BST Attractive Girl. Nữ diễn viên Hạ Vi đón đầu xu hướng với vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch như thổi bùng nguồn cảm hứng cho phái đẹp.


BST Attractive Girl đã thổi một làn gió tươi mới đến phong cách thời trang của phái đẹp với những dấu ấn riêng, đặc sắc. Vẻ đẹp của những gam màu sống động giúp cho những cô nàng trở nên rạng rỡ hơn để xuất hiện trong những buổi gặp gỡ, lễ hội cuối năm.


Để mang tới những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, tạo dấu ấn riêng cho người mặc, nhà mode NEVA đã rất tỉ mỉ sử dụng họa tiết thêu kết hợp với các màu sắc ấn tượng tạo nên sự yêu kiều quyến rũ cho sản phẩm. Trong thời gian tới, NEVA hứa hẹn bùng lên sức sống đặc biệt gửi đến những khách hàng của mình.

Trong BST, loài hoa đồng tiền trở thành niềm cảm hứng của những sáng tạo. Đây là loài hoa đại diện cho sự hạnh phúc và nét đẹp tươi mới, mỗi cánh hoa xòe rộng sẽ tượng trưng cho sự trong trẻo, nét đẹp thuần khiết và sức hút đầy lôi cuốn. Bởi vậy, bất kỳ cô gái nào khi diện thiết kế của BST Attractive Girl luôn tỏa sáng rạng ngời.


Trong hình ảnh ngọt ngào cuốn hút, Hạ Vi trải nghiệm những thiết kế mới nhất từ NEVA. Trong đó, thương hiệu vẫn yêu thích chọn những thiết kế mang đậm nét thanh lịch và nữ tính. Hạ Vi còn đặc biệt yêu thích những vẻ đẹp của những thiết kế này khi NEVA chú trọng chọn lọc kỹ lưỡng của tơ, tuytsi, tafta, gấm...


Tất cả được may gia công tỉ mỉ, chỉn chu hơn bởi đội ngũ sáng tạo NEVA mà người đứng đầu là GĐST. Easter Lily. Hòa quyện những điều này đã tạo nên những chiếc đầm, áo vest, sơ mi... mang đầy hương sắc của thiên nhiên với 3 gam màu chủ đạo là vàng-nâu-be.


Hạ Vi đánh giá cao và say đắm với những đường nét thêu tỉ mỉ, kỳ công. Đây chính là những sáng tạo mới của NEVA, chính là sức hút hiện đại, sang trọng và quyến rũ. Từng đường nét được chăm chút kết thành một sức hút để BST Attractive Girl đến gần hơn với những cô nàng phong cách.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546