Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ tại thảm đỏ Wechoice 2020


Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng My xuất hiện tại thảm đỏ WeChoice Awards 2020, mỗi người một vẻ khoe nhan sắc và thần thái chuyên nghiệp.







Đây là dịp hiếm hoi các người đẹp Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam hội ngộ tại một sự kiện, sau thời gian cùng tham gia ghi hình chương trình Vietnam why not. Hoa hậu Khánh Vân diện bộ váy xanh của NTK Thượng Gia Kỳ, đính đá phần thân trên kết hợp vát xẻ đùi phần tà váy. Cô cho biết thời gian qua nhiều khán giả gợi ý Khánh Vân nên thử mặc trang phục màu xanh dương, nếu hợp thì mang đến Miss Universe 2020. Khánh Vân bật mí cô đã có những phương án về trang phục dạ hội, nhưng ekip sẽ lắng nghe góp ý của khán giả để có một trang phục ưng ý và phù hợp nhất.


Hoa hậu Khánh Vân



Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng thử layout mới, không ngại thay đổi hình ảnh để không bị giới hạn trong một phong cách nhất định. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Diệu kỳ Việt Nam - WeChoice Awards 2020, Cảm ơn những cảm xúc thật trọn vẹn, những câu chuyện truyền cảm hứng, những nguồn năng lượng tích cực, những điều thật diệu kỳ... trong năm 2020 đầy biến động và khó khăn với tất cả chúng ta. Hãy yêu thương nhiều hơn, hãy chia sẻ nhiều hơn... Vân tin rằng Việt Nam và cả Thế giới sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19 và nhất định sẽ vượt qua những khó khăn, thử thách!".

Á hậu Kim Duyên

Á hậu Kim Duyên sau thời gian giảm cân liên tục gửi đến khán giả hình ảnh mới cá tính và chất hơn. Xuất hiện tại thảm đỏ WeChoice Awards 2020, Á hậu Kim Duyên diện trang phục phá cách của áo dài Song Toàn. Sử dụng họa tiết khăn rằn làm điểm nhấn cho mũ và tà áo, Kim Duyên khoe phong cách cá tính, gợi cho khán giả đến hình ảnh đội Khăn Rằn trong chương trình Vietnam why not. Kim Duyên cho biết, cô đặc biệt thích họa tiết khăn rằn và luôn muốn khoác lên người trang phục thiết kế từ khăn rằn.

Á hậu Hoàng My


Vốn là người ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Á hậu Hoàng My gây bất ngờ cho khán giả bởi trang phục lệch vai, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của cô. Á hậu Hoàng My chính là đạo diễn của video về các y bác sĩ chữa trị cho phi công người Anh – nằm trong top 10 Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards 2020. Trước đó, Á hậu Hoàng My từng theo học khóa đạo diễn tại Israel. Trở lại Việt Nam hoạt động, Á hậu Hoàng My hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm có ý nghĩa hướng đến cộng đồng xã hội.



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546