Chiều con gái như Hồ Việt Trung, thay vì cứng rắn la mắng thì lại đi năn nỉ



Chuyện cuối tuần tập 13 sẽ mang đến cuộc trò chuyện thú vị cùng khách mời đặc biệt – nam ca sĩ Hồ Việt Trung trong chủ đề Khi con tiếp cận mạng xã hội.

Hồ Việt Trung là nam ca sĩ được khán giả yêu thích qua nhiều bài hát nổi tiếng như: Em là của anh, Nô lệ tình yêu, Yêu anh em nhé... Dù sự nghiệp gặt hái nhiều thành công nhưng hôn nhân của nam ca sĩ lại không mấy thuận lợi. Sau nhiều lần hợp tan cùng bạn gái hotgirl, Hồ Việt Trung quyết định "gà trống nuôi con".

Vừa hoạt động nghệ thuật, "vừa làm bố, vừa làm mẹ" để chăm sóc cô con gái Xí Muội năm nay vừa tròn 5 tuổi đối với Hồ Việt Trung mà nói không phải là một điều dễ dàng. Nhưng dù công việc bận rộn đến đâu thì nam ca sĩ cũng chưa bao giờ dám để con quá tự do chơi game hay tự do xem mọi thứ trên Internet như nhiều bố mẹ khác đang vấp phải.


Anh thừa nhận bản thân là người rất chiều con gái, thay vì cứng rắn la mắng con thì anh lại chọn cách năn nỉ. "Tôi luôn suy nghĩ, bản thân không cho con được một gia đình đầy đủ là lỗi của mình, nên không thể nào tôi lại đánh hay la mắng con vì sẽ càng cảm thấy có lỗi hơn", Hồ Việt Trung bộc bạch.

Hơi bất ngờ trước chia sẻ của Hồ Việc Trung nhưng Tô Nhi A hiểu tâm lý muốn bù đắp thiệt thòi cho con của anh, chị cũng ủng hộ việc bố mẹ không la mắng, không đánh con, không sử dụng bạo lực trong cách dạy dỗ con. Tuy nhiên chuyên gia tâm lý khẳng định việc năn nỉ con không phải là cách làm đúng, lâu dần sẽ khiến con cảm giác mình là người có quyền lực hơn bố mẹ thì sẽ rất khó để kiểm soát trẻ. Và ở mỗi một giai đoạn phát triển của trẻ, bố mẹ phải có những phương thức khác nhau để nuôi dạy con bằng cách làm bạn với con, đồng hành cùng con.

Cũng là một người mẹ đơn thân đang một mình nuôi con nên Ngô Như Quỳnh hiểu rõ những khó khăn mà Hồ Việt Trung gặp phải khi là "gà trống nuôi con". Cô gợi mở cho nam ca sĩ về việc đi bước nữa nhưng anh lại sợ "người sau" không thương con gái của mình. Suy nghĩ này cảu anh bị Ngô Như Quỳnh "chê" quá "cổ lỗ sĩ", cô hiểu rằng vấn đề tình cảm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên nữ MC hy vọng Hồ Việt Trung có thể suy nghĩ cởi mở hơn trong vấn đề này.


Chuyện cuối tuần tập 13 với chủ đề Khi con tiếp cận mạng xã hội cùng cuộc trò chuyện giữa MC Ngô Như Quỳnh, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A và sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ Hồ Việt Trung sẽ được phát sóng vào 21h30 thứ Bảy ngày 27/3 trên kênh VTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546