Dàn sao nhí diễn cực sung trên sân khấu POPS Kids Livestream Minishow


Ứng dụng POPS Kids quy tụ dàn sao nhí với những tiết mục ca nhạc đầy sắc màu và vô số phần quà trong Livestream ngày 27/3 trên YouTube & Facebook POPS Kids và Ứng dụng & Website POPS.

Cuối tuần này, ứng dụng POPS Kids sẽ đem đến cho các bé chương trình Livestream Minishow POPS Kids – Thế giới giải trí và giáo dục cho trẻ, với sự tham gia của các thiên thần nhỏ trong series âm nhạc thiếu nhi “tỷ view” Mầm chồi lá như Quốc Dương, Candy Ngọc Hà, Minh Hằng…. Các bạn nhỏ sẽ được thưởng thức các tiết mục trình diễn sôi động, giao lưu cùng host Lê Minh Ngọc và nhận vô số phần quà xinh xắn khi tham gia minigame. Chương trình sẽ được livestream trên kênh YouTube POPS Kids & Facebook POPS Kids & Ứng dụng POPS và Website POPS vào lúc 11:00 ngày 27/03.


Những tài năng âm nhạc từng “gây bão” tại các chương trình truyền hình như Candy Ngọc Hà, Quốc Dương, Minh Kỳ, Anh Thư, Minh Hằng sẽ lần đầu cùng nhau kết hợp trong livestream. Các ca sĩ nhí sẽ mang đến bầu không khí vô cùng đáng yêu, đầy màu sắc, cả thế giới tuổi thơ được thể hiện qua các màn trình diễn sôi động với những yếu tố bất ngờ, sẽ được bật mí trong chương trình. Rapper nhí Tiến Nhỏ dự rằng sẽ “phá đảo” livestream với phần trình diễn rap “chất ngây ngất”.


Các bé không chỉ được thưởng thức những bài hát sôi động, mà bên cạnh đó tha hồ tham gia vào những minigame hấp dẫn. Với những câu hỏi vô cùng đơn giản, phụ huynh cùng các bé vừa theo dõi livestream và nhanh tay rinh ngay vô số phần quà độc đáo. Đây cũng là dịp các bậc phụ huynh chơi cùng với con mình nhiều hơn và tìm hiểu về những nội dung yêu thích của bé.


Đây là một trong những phần quà hấp dẫn dành cho bé khi tham gia minigame

Đây là hoạt đồng nằm trong định hướng mở rộng các chương trình giải trí, giáo dục bổ ích và vui vẻ cho các bé thiếu nhi của POPS Kids. Dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, ứng dụng POPS Kids cung cấp hơn 30.000 video hấp dẫn, an toàn dành cho các bạn nhỏ do POPS sản xuất và mua bản quyền từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, có thể kể đến như các bộ phim hoạt hình Doraemon, Pokémon, Quân đoàn ếch xanh, B-family, Carino Coni, Simon’s cat…

Các chương trình vui học kỹ năng sống, tiếng anh như STEM Thế giới khoa học, We learn we play, BabyRiki… hay những video ca nhạc đặc sắc như series ca nhạc thiếu nhi “tỷ view” Mầm Chồi Lá, Cocomelon, Little Baby Bum …

Đặc biệt, POPS Kids cũng là nơi chiếu trọn bộ lồng tiếng 8 mùa Doraemon với 416 tập. Dự kiến, 52 tập Doraemon mùa 9 sẽ ra mắt trên ứng dụng vào cuối tháng 4.

Các nội dung trên ứng dụng đều được thông qua kiểm duyệt kỹ lưỡng, cùng nhiều tính năng bảo vệ trẻ em thông minh trên internet, giúp các phụ huynh yên tâm như tính năng hẹn giờ, lập lịch, tạo thông tin cá nhân và khóa trẻ em..


Hiện, POPS Kids đã sở hữu gần 3 triệu người xem, là ứng dụng nội dung giáo dục và giải trí an toàn hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam. Ứng dụng có mặt trên trên các hệ điều hành iOS, Android, Samsung smartTV, LG smartTV, Sony smartTV và dự kiến sẽ có phiên bản website vào cuối tháng 3/2021.

Phụ huynh và bé hãy cùng đón xem livestream POPS Kids Minishow – Thế giới giải trí và giáo dục cho trẻ, khám phá những nội dung “hot” và tham gia minigame để nhận nhiều phần quà cực hấp dẫn, vào lúc 11:00 – 12:00 ngày 27/03 trên kênh YouTube POPS Kids & Facebook POPS Kids & Ứng dụng POPS và Website POPS.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546