Lâm Khánh Chi và Võ Hoàng Yến trổ tài làm food blogger, “công tâm” nhận xét món lạ của Trường Giang


Lâm Khánh Chi, Võ Hoàng Yến và nhiều sao Việt thử tài review quay vlog với đa dạng các đề tài khi trải qua những “lần đầu” đáng nhớ cùng chủ nhà Trường Giang.

Đến với chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp, mỗi khách mời đều được Trường Giang thiết kế riêng một hành trình ăn ngon, chơi vui khó đoán, tùy theo tích cách. Thế nên, mỗi tập người xem sẽ được thưởng thức những vlog “nóng hổi” với những lời bình chân thật nhất đến từ các khách mời nổi tiếng. Cùng điểm qua những chuỗi trải nghiệm “đáng đồng tiền bát gạo” này nhé. Lâm Khánh Chi và Võ Hoàng Yến trải nghiệm “lần đầu” lạ lẫm mà ai cũng muốn thử



Khách mời cho tập mới nhất là “người đẹp ngủ trong rừng” Lâm Khánh Chi, mở đầu cô đã đi tìm chàng hoàng tử của mình mà quên luôn Trường Giang. Sau khi trải nghiệm cùng chụp ảnh với chim đại bàng, “Chị đẹp” được Mười Khó chiêu đãi món heo tộc nướng lá chanh. Khác với các tập trước, khung cảnh nướng thịt được đặc biệt chuẩn bị trên chiếc siêu xe tím đặc trưng của chương trình.

Lâm Khánh Chí thích thú với món ăn của Trường Giang

Lâm Khánh Chi thưởng thức món nướng cùng với rượu cần - hương vị đậm chất Tây Nguyên. Người đẹp khen nức nở: “Thơm quá lun”, “Muối tiêu chấm xuất sắc luôn”, “Từng miếng thịt giòn, thơm, ngon”, “Thịt không quá béo, cũng không quá nạt nên không có bị ngán”, “Nêm nếm đậm vị”… Với lối dẫn chuyện hài hước và lôi cuốn của “công chúa” khiến người xem nghe thôi cũng đủ thèm.



Võ Hoàng Yến đã lần đầu tự mình đi thuyền thúng ra tận bè bắt tôm hùm, con nào con nấy phải nặng vài cân.

Cùng là những nhan sắc đỉnh cao của showbiz Việt nhưng Võ Hoàng Yến phải “dầm sương dãi nắng” nhiều hơn Lâm Khánh Chi. Bù lại, Trường Giang đã chiêu đãi nàng siêu mẫu món tôm hùm bốn món và cá giò nấu rau răm với ớt cực hấp dẫn.

Ăn nhiệt tình và bình luận đầy công tâm như thường lệ, Host của The Face Việt nói: “Tôm nướng ngon, không bị khô, ăn thêm chung với tiêu xanh, thớ tôm ngon juicy, không bị bỡ”, “Cháo tôm có vị béo bùi, mì tôm này cay mà ngon nha”.

Võ Hoàng Yến ăn nhiệt tình


“Tôm tươi nên ăn giòn và ngọt, ngon xuất sắc anh ơi!”, cô nàng trầm trồ.
Bảo Hân và Mâu Thủy “tái mặt” trải nghiệm những thử thách lần đầu tại Đà Lạt

“Tomboy loi nhoi” Bảo Hân và siêu mẫu Mâu Thủy đều “bầm dập tơi tả” khi trải qua những thử thách “oái oăm” của danh hài xứ Quảng

Vừa đặt chân đến làng Cù Lần ở Đà Lạt, Bảo Hân đã bị chủ nhà cho “leo cây” tại cột số giữa đèo, Trường Giang còn cho Bảo Hân chơi đủ trò mạo hiểm như lái xe Jeep vượt sông, chèo bè giữa sông, cưỡi ngựa và bắn cung.

Bảo Hân lần đầu trải nghiệm thử thách với Trường Giang ở Đà Lạt


Tuy là lần đầu có gặp nhiều khó khăn nhưng Bảo Hân đều nỗ lực vượt qua và được nhận những món quà quý giá từ chú Trường Giang.

Trong khi Bảo Hân vật lộn giữa hàng tá trò mạo hiểm trên sông thì Mâu Thủy cũng nhận được thử thách oái ăm của Trường Giang, chạy bộ đua cùng siêu xe lam tím của anh. Tuy chân dài có sức chạy bền bỉ nhưng cô nàng phải xin quá giang ké, mới có thể bắt kịp Trường Giang.


Trương Quỳnh Anh và Midu lần đầu được tổ chức liveshow bí mật và cái kết bất ngờ

Màn kết hợp chưa từng có của Trương Quỳnh Anh và rapper Trường Giang trong bài "Đơn côi" và trình diễn lại các ca khúc "Hoa nở không màu", "Gửi anh xa nhớ" đã vô tình gặp hạn. Vào giữa show, thuyền bất ngờ bị lật làm hỏng luôn chiếc loa kẹo kéo lần đầu sử dụng của chủ nhà, còn 2 ca sĩ miệt vườn thì ướt hết cả người.

Trương Quỳnh Anh và Trường Giang


“Tiên nữ” Midu là khách mời duy nhất mà thả hết cá và tôm mới bắt xuống sông và quyết định ăn thực vật với hai món kim chi dưa leo và khoai lang chiên phô mai. Với hành động thiện ái, Trường Giang quyết định tặng cho “nữ hoàng cá cược” một món quà bất ngờ là sân khấu liveshow đặc biệt. Ban nhạc từ Hà Nội và Bảo Hân cũng góp mặt trình diễn tạo nên bầu không khí ấm áp, dưới khí trời se lạnh của Đà Lạt.

Từ trái qua: Bảo Hân, Trường Giang, Midu


"Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 3 hiện đang phát sóng hằng tuần trên kênh YouTube Trường Giang với những trải nghiệm thú vị cùng dàn sao Việt, giúp khán giả vừa cười no nê, vừa khám phá thêm nhiều điều mới mẻ.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546