Neva - Thương hiệu đang khiến bao nàng hậu say đắm


Với thông điệp “đón đầu xu hướng”, thương hiệu thời trang NEVA đang trở thành sự lựa chọn của bao nàng hậu cũng như giới độ điệu thời trang. Khẳng định mình với chất lượng, xu hướng và giá thành cạnh tranh giúp NEVA đang là cái tên “gây bão” cũng như khẳng định dấu ấn tiên phong trên thị trường.




Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một thương hiệu thời trang cao cấp nữ để khẳng định gu thời trang riêng của mình thì Neva là cái tên bạn đừng bỏ qua. Đến với thương hiệu, phái đẹp sẽ được tận hưởng thể giới phong cách với những bộ đồ đẳng cấp, tiên phong đón đầu xu hướng. Hình ảnh tinh tế, thanh lịch và phù hợp với nhiều độ tuổi giúp NEVA trở thành cái tên chiếm lĩnh thị trường thời gian qua.

Không chỉ là sự tin dùng của khách hàng, NEVA cũng làm xao xuyến trái tim những nàng hậu Việt như Tú Anh, Huyền My, Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo,… Các mỹ nhân đều say đắm NEVA bởi vẻ đẹp tinh tế đón đầu xu hướng, đa dạng phong cách, thiết kế sang trọng cùng form dáng vừa vặn, chất liệu thoải mái…

Á hậu Huyền My

Sở hữu làn da trắng và nhan sắc ngày càng cuốn hút, Á hậu Huyền My thường xuyên chọn những thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng và sang trọng từ NEVA. Người đẹp yêu thích những cảm hứng sáng tạo từ họa tiết đến những nhấn nhá nhẹ nhàng trong từng sản phẩm. Trong đó phải kể đến sức hút sáng tạo từ những loài hoa vô cùng độc đáo, kết thành những khúc biến tấu khiến Huyền My phải xiêu lòng.


Khi chọn những thiết kế của NEVA, Huyền My gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp ngọt ngào và duyên dáng. Người đẹp cũng thường xuyên đồng hành cùng những bộ ảnh từ thương hiệu, mong muốn lan tỏa niềm say mê cái đẹp gửi đến tất cả mọi người.

Á hậu Tú Anh

Đây cũng là một trong những “nàng thơ” của NEVA khi thường xuyên chọn những thiết kế ấn tượng trong những sự kiện, buổi tiệc tối. Tú Anh yêu thích những chân váy bay bổng kết hợp cùng những chiếc vest thời thượng. Sự kết hợp tinh tế này kết thành sức hút đặc biệt cho Tú Anh mỗi khi xuất hiện.


Bên cạnh đó, Á hậu Tú Anh cũng rất say mê khi diện những bộ váy ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng cuốn hút. Có thể nói, những thiết kế với màu sắc nổi bật vô cùng phù hợp và dành tặng riêng cho vẻ đẹp thanh lịch của Tú Anh. Đó cũng là sự lựa chọn khó lòng bỏ lỡ của mọi cô gái sành điệu.

Hoa hậu Đỗ Hà

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu cao quý, Hoa hậu Đỗ Hà thường xuyên chọn những thiết kế của NEVA để xuất hiện tại các sự kiện, chương trình. Từ trong cuộc thi có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp của các thiết kế, Đỗ Hà bắt đầu say đắm và tin tưởng lựa chọn để đồng hành.


Với nét đẹp thanh thoát, Hoa hậu Đỗ Hà duyên dáng với những chiếc váy với họa tiết Paisley. Đây là những dấu ấn đặc sắc thôi thúc những khám phá tuyệt vời dành cho những cô nàng trong những sự kiện, tiệc tùng và cả những buổi hẹn hò. Bên cạnh đó, vẻ đẹp thanh thoát của nàng hậu cũng rất phù hợp với những chiếc váy với tông màu nhẹ nhàng và họa tiết hoa đặc trưng của NEVA.

Á hậu Phương Anh

Thông minh, xinh đẹp là sức hút của Á hậu Phương Anh khiến khán giả luôn nhắc nhớ. Bên cạnh đó, gout thời trang của cô nàng cũng được đánh giá cao. Khi xuất hiện cùng cảm hứng Paisley - họa tiết có nguồn gốc từ Ba Tư, rất phổ biến trong văn hóa của người Hindu, Phương Anh cực kỳ yêu thích. Có thể nói rằng, những họa tiết với những hình ảnh mô phỏng hoa lá được cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết và không kém phần tinh tế.


Á hậu Ngọc Thảo

Hình ảnh trẻ trung và tràn đầy năng lượng chính là sức hút của Á hậu Ngọc Thảo mỗi khi xuất hiện. Khi chọn những thiết kế của NEVA, Á hậu Ngọc Thảo mang vẻ đẹp của sự hòa quyện, vừa mang nguồn năng lượng cuốn hút vừa thể hiện sức hút thanh lịch ấn tượng. Thay đổi hình ảnh một cách ấn tượng là khả năng biến hóa giúp Ngọc Thảo luôn tỏa sáng. Hiện tại, Ngọc Thảo đang tích cực chuẩn bị chinh chiến đường đua nhan sắc Quốc tế tại Miss Grand International.



Cùng ngắm nhìn và sở hữu những thiết kế sang trọng từ NEVA ngay tại: https://www.facebook.com/nevavietnam

PV


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546