Ngọc Phước bất ngờ “nền nã”, làm cô giáo tại Cười Xuyên Việt 2020


Cười Xuyên Việt 2020 đang đi đến chặng cuối cùng để tìm ra những gương mặt bước tiếp vào chung kết xếp hạng. Tập 16 vòng thi bán kết mang tên Ước mơ vừa được lên sóng vào tối ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là phần thể hiện của hai nữ thí sinh Kim Đào và Ngọc Phước. 

Đảm nhận vai trò giám khảo Cười Xuyên Việt 2020 là cặp đôi danh hài Kiều Oanh và Minh Nhí. Ngoài ra ban giải trí bao gồm nghệ sĩ Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm và Anh Tú cũng mang đến những nhận xét hữu ích cho các thí sinh. Đảm nhận vai trò MC là diễn viên Minh Dự.


Ngọc Phước mở màn với hình tượng cô gái đa nhân cách và buổi dạy học bá đạo. Tiết mục có sự xuất hiện hỗ trợ của Ngọc Hoa, Dương Thanh Vàng và Việt Trang trong vai học trò, sở hữu những tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Lần lượt từng người kể về ước mơ của chính mình.


Dương Thanh Vàng vào vai một chàng trai chậm chạp, gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp bằng ngôn ngữ nhưng lại ước mơ trở thành một người dẫn chương trình. Nhân vật của Việt Trang không sở hữu giọng hát hay nhưng muốn làm một ca sĩ nổi tiếng. Cuối cùng là Ngọc Hoa với mong muốn trở thành bản sao của bà nội vì là người có quyền lực nhất trong gia đình.


Ngọc Phước đã chỉ ra những điều không hợp lý trong suy nghĩ của từng nhân vật bằng viễn cảnh tương lai đầy hài hước. Sau tất cả, nữ thí sinh muốn truyền tải thông điệp ước mơ không phải là phép màu mà ngồi để chờ đợi nó xuất hiện mà ước mơ là sự cố gắng thực hiện mục tiêu đề ra.


Trong phần nhận xét, Khả Như nhận định Ngọc Phước luôn làm cho người xem tò mò về lối diễn xuất của mình. Đặc biệt, kịch bản tuy rất cũ nhưng tư duy rất mới. Nam Thư cho rằng Ngọc Phước là ca khó, một thí sinh khó đoán. Anh Tú khen Ngọc Phước thông minh khi lấy các tính huống từ các nhân vật khác để gây tiếng cười. Dương Lâm nhận thấy chủ đề bình thường nhưng nhờ cái duyên cá nhân đã giúp Ngọc Phước ghi điểm.

Qua tiết mục này, nghệ sĩ Kiều Oanh không thể không công nhận Ngọc Phước là thí sinh có tài, tư duy trình độ và có duyên sân khấu. Danh hài Minh Nhí nhận định thí sinh khôn ngoan dù kịch bản khá đơn giản. Nam giám khảo cần thí sinh quyết liệt hơn nữa nếu may mắn được bước vào vòng chung kết.


Tiếp đến là phần thể hiện của thí sinh Kim Đào. Nếu ở vòng thì đầu tiên, nữ thí sinh gây xúc động với một câu chuyện không trọn vẹn thì ở vòng thi quyết định này, nữ diễn viên ước mơ về một hạnh phúc, về những gì mà mình chưa có vào bài thi.


Vào vai một cô gái giang hồ và ước mơ có được một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống bình yên, Kim Đào may mắn gặp được tình yêu của đời mình là một thầy giáo. Vì sợ gia đình người yêu không chấp nhận có con dâu là giang hồ, cô phải dùng mọi cách để che giấu điều đó. Giấy không gói được lửa, cuối cùng cô nàng đã bị cha chồng tương lai phát hiện. Thông qua tiết mục, Kim Đào muốn truyền tải thông điệp rằng có thể quá khứ của mỗi người không trọn vẹn và hoàn hảo nhưng biết vươn lên và làm lại cuộc đời mới là điều quan trọng.


Khả Như bày tỏ càng lúc càng yên tâm với diễn xuất của Kim Đào. Dương Lâm cho rằng chính tâm lý chơi hết mình cho vòng thi cuối và không đặt nặng vấn đề thắng thua đã giúp đàn em có phần thi trọn trịa và nhiều tiếng cười. Nam Thư khen đàn em giỏi và cho rằng đây sẽ là một kỷ niệm đẹp cho cả hai mẹ con Kim Đào.


Giám khảo Minh Nhí góp ý Kim Đào cần tiết chế lại để giữ lực diễn xuyên suốt cả tiết mục: “Nguyên tiểu phẩm tổng thể rất hay, rất vui nhưng nhìn kỹ Đào không phải là trụ trong đó”. Giám khảo Kiều Oanh thích tinh thần chơi hết mình của Kim Đào tại Cười Xuyên Việt. Nữ danh hài hứa sẽ hỗ trợ Kim Đào: “Đoạn đường em đi tới cần gì ở chị, biết rằng bây giờ chị Oanh không hot như ngày xưa, không còn là tên tuổi ghê gớm như ngày xưa nhưng với tất cả điều gì em cần, chị sẽ giúp em”.


Suốt các vòng thi vừa qua, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn cùng những tràng cười sảng khoái. Tập 16 khép lại cũng đã khép lại chủ đề Ước mơ, đây cũng là vòng thi cuối cùng trước khi các thí sinh bước vào đêm chung kết xếp hạng.


Với tổng điểm cao nhất sau 4 vòng thi, ba tấm vé vàng đã được trao cho Bảo Bảo (233,25 điểm), Kim Đào (228,25 điểm) và Ngọc Phước (226,5 điểm). Mậu Đạt đã phải chia tay với chương trình (216,5 điểm). Trong chặng đua cuối cùng, liệu ba thí sinh có đủ ý chí và năng lực để chinh phục đỉnh núi cao nhất? Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị quán quân của Cười Xuyên Việt 2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546