Lý Hương trình diễn thời trang, hình cách đây 30 năm được “đào” lại


Diễn viên Lý Hương lần đầu tiết lộ ảnh cô diện áo dài, áo tắm dự thi Hoa hậu Thời trang 1991.



Lý Hương sở hữu vóc dáng mảnh mai, vẻ đẹp kiêu sa ở tuổi thiếu nữ. 30 năm trước cô là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thời trang tổ chức tại TP HCM.



Nữ diễn viên mang số báo danh 110, tự tin trình diễn trang phục áo tắm. 'Khi ấy, tôi là người nhỏ tuổi nhất cuộc thi và được khán giả dự đoán sẽ đoạt thứ hạng cao. Ngày xưa tôi đi thi không tốn kém gì vì trang phục đã có các nhà thiết kế nổi tiếng như áo dài Sĩ Hoàng, áo tắm Xuân Thu, váy dạ hội Tân Cường hỗ trợ. Tôi chỉ bỏ tiền mua giày và trang sức, còn các thí sinh khác phải sắm sửa từ A đến Z', Lý Hương nhớ lại.


Em gái nghệ sĩ Lý Hùng khoe vẻ gợi cảm với váy dạ hội lệch vai, tôn vòng một đầy đặn.


Đến nay đã 3 thập kỷ trôi qua, Lý Hương vẫn lưu giữ cẩn thận những bức hình ghi dấu kỷ niệm tuổi thanh xuân. Nhiều tấm đã bị mờ, ố theo thời gian.
Sau khi rời cuộc thi Hoa khôi Thời trang 1991 với thành tích vào top 5 chung cuộc, Lý Hương gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Cô từng hoạt động cùng thời với nhiều mỹ nhân đình đám như hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, Thanh Xuân, diễn viên Hiền Mai, hoa hậu Trần Bảo Ngọc...



Bằng chứng nhận Lý Hương đoạt danh hiệu Người đẹp Thời trang 1991 được nữ diễn viên cất giữ cẩn thận.



Ngày đó mẹ Lý Hương (thứ hai từ phải qua) luôn tháp tùng con gái show đi diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ. Đến giờ, khi từ Mỹ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, cô vẫn được mẹ đi theo chăm lo cho từng ly từng tý.

Lý Hương đắt show diễn catwalk cho nhiều nhà thiết kế đình đám như Sĩ Hoàng, Minh Hạnh những năm 1990. Tuy nhiên vì đam mê đóng phim và gia đình có hãng phim riêng do bố cô - NSND Lý Huỳnh - làm chủ nên Lý Hương dần chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh.



Ở tuổi ngoài 40, Lý Hương vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực. Vài ngày trước cô làm khách mời diễn sưu tập áo dài 'Hoa đất Việt' của nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng trong khuôn khổ chương trình 'Hội tụ tinh hoa nghệ thuật Việt' tại TP HCM.



Lý Hương rất vui khi gặp gỡ á hậu Trịnh Kim Chi (thứ hai từ trái qua), MC Quỳnh Hoa (ngoài cùng bên trái), nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng (giữa) và MC Anh Quân (ngoài cùng bên phải). Sau 30 năm, sắc vóc của Lý Hương vẫn được nhiều đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.



Ảnh: Khánh Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546