Hãy Nghe Tôi Hát 2021: Như Thùy giành được điểm 10 duy nhất từ giám khảo Vân Khánh


Như Thùy thành công với tiết mục khi đem về điểm 10 duy nhất trong đêm thi đầu tiên của vòng thứ năm Hãy Nghe Tôi Hát 2021.


Khép lại phần tranh tài ở đêm thi đầu tiên của chủ đề Danh ca Giao Linh, ca sĩ Như Thùy mang đến một liên khúc Ga chiều phố nhỏ và Chuyến tàu hoàng hôn. Cô cho biết khi nghe 2 ca khúc này qua tiếng hát “Nữ hoàng sầu muộn” đã cảm nhận được cả bầu trời tâm sự, thậm chí còn nghe được từng “tiếng nấc” man mác buồn. Với liên khúc lần này, Như Thùy sẽ hóa thân thành một cô gái tiễn người thương tại sân ga, trong giờ phút tiễn biệt đầy lưu luyến đã có nhiều tâm sự được cả hai thổ lộ cùng nhau.


Giám khảo Giao Linh đánh giá Như Thùy có chất giọng bolero rất tốt, nếu nữ ca sĩ đi theo dòng nhạc này thì chắc chắn sẽ dễ dàng thành công. Với Danh ca Thái Châu, anh hơi tiếc cho phần trình diễn của Như Thùy bởi nhạc cảm “chưa đầy, cần cháy bỏng hơn nữa”. Bên cạnh giọng hát, giám khảo Vân Khánh cho rằng Như Thùy có lợi thế về diễn xuất nên đã bổ trợ rất nhiều cho phần dự thi. Cá nhân cô cũng đánh giá tiết mục của thí sinh vô cùng hoàn hảo. Dường như đồng điệu được với màn trình diễn của Như Thùy, ca sĩ Vân Khánh gửi tặng cô điểm 10 duy nhất trong đêm thi. Ngoài ra, 9,75 là số điểm mà Danh ca Thái Châu dành cho nữ ca sĩ.


Hãy Nghe Tôi Hát tập 10 sẽ tiếp tục giới thiệu đến ba phần dự thi của Quân Pino, Tina Ngọc Nữ và Đoàn Tuấn. Với chủ đề Danh ca Giao Linh, các thí sinh đã dày công lựa chọn ra những bài hát tâm đắc nhất để tái hiện lại ánh hào quang của “Nữ hoàng sầu muộn” như Lòng mẹ, Hai vì sao lạc và Qua cơn mê. Bộ ba giám khảo quyền lực gồm giám khảo chính xuyên suốt – Danh ca Thái Châu, giám khảo chủ đề - Danh ca Giao Linh và giám khảo khách mời – ca sĩ Vân Khánh. Tập 10 phát sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 10/6/2021 trên kênh THVL1

Chương trình do Đài PT&TH Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.

Thy Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546