Bình chọn trang phục dạ hội cho Kim Duyên tại Miss Universe 2021


Miss Universe Vietnam vừa chính thức công bố chương trình bình chọn trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam - Kim Duyên tại Miss Universe 2021.


Trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế hiện nay, phần thi Trang phục dạ hội (Evening Gown) được xem là một trong những phần thi đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả.

Trước ngày chính thức lên đường sang Israel, trong buổi công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên cùng ekip của mình đã công bố bộ ảnh và trình diễn trang phục dạ hội ngay chính trên sân khấu chương trình. Bộ trang phục dạ hội mang tên My Mekong. Bộ trang phục dạ hội với sắc vàng, bạc chủ yếu, được lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm trên sông Mê Kông - dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Kim Duyên.


Bộ trang phục dạ hội mang tên My Mekong.

Thêm 2 thiết kế dạ hội đặc sắc dự kiến cùng Kim Duyên trình diễn Miss Universe

Nối tiếp hành trình của Kim Duyên tại Miss Universe, tiếp tục có thêm 2 thiết kế trang phục dạ hội dự kiến sẽ được cô lựa chọn để trình diễn trong những đêm thi đặc biệt quan trọng của Miss Universe mang tên: Silver Lining và Sparkling River.



Thiết kế “Silver Lining” Dress – Tia sáng.

Thiết kế thứ hai mang tên "Sparkling River" Gown – Lấp loáng (phải).

Để khán giả có cơ hội được đồng hành sâu hơn cùng hành trình đặc biệt của Kim Duyên, góp phần hỗ trợ định hướng hình ảnh phù hợp cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe, ekip Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mở bình chọn hai thiết kế Silver Lining và Sparkling River cho Kim Duyên.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546