Doanh nhân Đặng Hoàng Uy lan tỏa vẻ đẹp bản lĩnh tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021


Doanh nhân Đặng Hoàng Uy mang vẻ đẹp của trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, chính thức ghi tên mình vào Top 20 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.

Nữ doanh nhân Đặng Hoàng Uy từng chia sẻ, người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh. Đây lý do chị quyết tâm tự xây dựng thế giới của riêng mình, kiên cường và quyết đoán. Và đó cũng là hành trang của nữ doanh nhân để tiến bước chinh phục vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.


Doanh nhân Đặng Hoàng Uy là CEO sáng lập và điều hành Công ty TNHH TM&DV Phú Kang. Đi lên từ những vất vả, khó khăn đã trở thành động lực để cô cố gắng mỗi ngày trong hành trình lập nghiệp, xây dựng hình ảnh và lối sống riêng dành cho mình. Vượt qua những điều đó, giờ đây, Đặng Hoàng Uy có thể tự hào là một đóa hoa hương sắc trên thương trường với những thành công nhất định.

“Tôi đã gây dựng sự nghiệp từ chính đôi chân của mình và có lúc vấp ngã. Tôi từng lạc lối, mất định hướng tựa như lạc vào rừng sâu và tôi cũng từng khao khát có được một người định hướng, chỉ lối để mình đi nhanh hơn, đúng hơn…Và giờ tôi muốn những vấp ngã của mình trở thành bài học cho người khác, giúp những người từng như tôi rút ngắn con đường đến với mục tiêu của mình” – Doanh nhân Đặng Hoàng Uy chia sẻ.


Khác với những gì chúng ta tưởng tượng, nữ doanh nhân sinh ra trong một gia đình vô cùng khó khăn, từng uất ức thay cho cha mình, một người đàn ông tài năng, từng thi đỗ Đại học Vinh sau khi rời quân ngũ…nhưng ông phải gác lại con đường mình mong muốn để bán mặt cho đất, bán lưng cho trời nuôi nấng con thơ. Chính người đàn ông đáng kính ấy đã cho tôi sức mạnh để trở thành một người có cá tính tiên phong. Có lẽ việc lựa chọn kinh doanh cũng chính là con đường phù hợp với con người tôi.

Vì chứng kiến cuộc sống cơ cực của cha mẹ, vì thấy cha già sống cần kiệm cả đời cho con cái, ốm đau, đi viện mà còn tiết kiệm từng đồng…. Những hình ảnh ấy cứ quanh quẩn mãi trong đầu khiến tôi nhất định phải khác, phải sống một cuộc đời mà mình làm chủ đồng tiền chứ không để tiền bạc mặc sức xoay vần đã trở thành động lực thôi thúc cô phải thay đổi cuộc đời và làm chủ chính bản thân mình.


Đến với Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Đặng Hoàng Uy mong muốn chia sẻ về hành trình đã qua và khát vọng truyền động lực cho những ai khao khát cuộc sống tự chủ. Vì vậy, có thể thấy, ở Đặng Hoàng Uy là một đóa hoa không chỉ rực rỡ sắc hương mà còn hội tụ ở trí tuệ và bản lĩnh.

Nữ doanh nhân là người luôn nhạy bén và thích nghi với những điều mới, chủ động trong tất cả mọi thứ, đặc biệt là trong kinh doanh. Đầu năm 2020 dịch bệnh đổ ập xuống một cách khá bất ngờ, tác động của dịch bệnh cũng có ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động của công ty. Tuy nhiên có một sự trùng hợp là cuối năm 2019, công ty của chị đã lên kế hoạch để 2020 sẽ là năm đầu tư mạnh nhất cho thị trường online. Đây chính là một bản kế hoạch đúng thời điểm, đúng hướng mà Phú Kang may mắn đã chuẩn bị trước tất cả mọi thứ.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Việc chuyển hướng sang hình thức kinh doanh trực tuyến, phát triển hệ thống là tất yếu đồng thời cũng là sứ mệnh – một con đường nhất định tôi phải đi qua. Thời đại 4.0, tốc độ phát triển của công nghệ đã thúc đẩy sự bùng nổ của thị trường online. Là một nhà đầu tư, quản lý doanh nghiệp, tôi phải nhạy bén, đón đầu và thích nghi. Hơn thế, kinh doanh online chính là một xu hướng mới mang tới nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của mình.”


Khi dịch chuyển sang kinh doanh online, chị cũng cảm nhận được sức mạnh của mình được nhân lên gấp nhiều lần. Đặc biệt quá trình chuyển đổi này cho phép nữ doanh nhân tạo dựng cơ hội cho cả những người khác nữa. “Hành trình đã qua càng làm sáng rõ hơn trong tôi con đường mình thực sự mong muốn, nó không đơn thuần là một người làm kinh doanh mà còn là người dẫn đường, soi sáng.” – Nữ doanh nhân tâm huyết chia sẻ.

Hiện tại, nữ doanh nhân Đặng Hoàng Uy cùng các thí sinh khác ráo riết tập luyện cho đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Với nhan sắc rực rỡ cùng câu chuyện cảm hứng đặc biệt, Đặng Hoàng Uy hứa hẹn là nhân tố tỏa sáng trong đêm Chung kết sắp đến.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam. Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Chủ nhân của vương miện cao quý sẽ chính thức lộ diện trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 24/12/2021 tại TP.HCM.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546