Minh Tú mong Bella Vũ Huyền Diệu toả sáng hồn nhiên ở tuổi thần tiên



Chưa đầy 10 ngày nữa, Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu sẽ lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International tại Ai Cập. Hiện em đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút cho cuộc chinh chiến trên đấu trường quốc tế này, và Siêu mẫu- Hoa hậu Minh Tú được lựa chọn trở thành HLV catwalk cho Vũ Huyền Diệu.


Catwalk và trình diễn sân khấu là những kỹ năng quan trọng mà Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu luôn chú trọng trong quá trình tập luyện để đến với cuộc thi Miss Eco Teen International tại Ai Cập trong tháng 12 này.



Tại phòng tập, Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu được đàn chị tận tình chỉ dẫn những bí quyết trình diễn cho tất cả các phần thi như quốc phục, đầm dạ hội, áo tắm cũng như cách hô tên. Bên cạnh khả năng catwalk, Vũ Huyền Diệu cũng được học thêm cách tạo dáng và nắm bắt trước ống kính.

Đây là lần thứ ba Minh Tú nhận lời huấn luyện catwalk cho đại diện Việt Nam dự thi hoa hậu trong năm nay.



Trước đó, Minh Tú đã nhận lời chia sẻ kinh nghiệm và huấn luyện kĩ năng trình diễn cho Thùy Tiên dự thi Miss Grand International 2021 tại Thái Lan và Đỗ Thị Hà dự thi Miss World 2021 tại Puerto Rico.



Trong buổi huấn luyện Bella Vũ Huyền Diệu, Minh Tú nhận xét: “Bella có gương mặt đẹp và có kĩ năng trình diễn, có thể do bé đã được đào tạo bài bản với các thầy, cô dạy kĩ năng, catwalk từ nhỏ cũng như có cơ hội trình diễn tại các chương trình chuyên nghiệp. Minh Tú chỉ hướng dẫn thêm về biểu cảm và cách xử lý trang phục, Bella cũng rất thần thái và nắm bắt rất nhanh. Cái Minh Tú chia sẻ nhiều nhất với Bella là mong em toả sáng và hồn nhiên, trong trẻo đúng với lứa tuổi của mình. Không phải cứ trình diễn dạ hội là phải sexy, gợi cảm hay liếc mắt… như những người lớn trình diễn. Ở độ tuổi của em, sự trong sáng, thánh thiện sẽ là yếu tố quan trọng. Minh Tú tin nếu kiên trì theo đuổi ước mơ và trau dồi mỗi ngày thì Bella sẽ trở thành một ngôi sao đầy tiềm năng trong tương lai”.




Minh Tú được đánh giá là một trong những người mẫu nhiều kinh nghiệm và còn là một người có khả năng truyền đạt tốt hiện nay. Bằng chứng là qua những chương trình truyền hình thực tế đã được phát sóng, Minh Tú đã huấn luyện cho các thí sinh của đội mình thực hiện tốt rất nhiều thử thách và giành nhiều chiến thắng. Thành công rực rỡ của đội Minh Tú tại chương trình truyền hình thực tế “Miss International Queen Việt Nam 2020” đã chứng minh được điều đó.



Năm 2021 này, Minh Tú nhận được nhiều lời mời huấn luyện các đại diện Việt Nam dự thi quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1991 cho biết cô không có ý định nhận học trò hay coi mình là cô giáo. Minh Tú cho biết, dù vui khi được các bạn gọi là “cô giáo” nhưng với Minh Tú, cô chỉ là một người hướng dẫn và truyền đạt lại kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu cho các bạn. “Minh Tú nghĩ các bạn hoa hậu như Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên hay Bella Vũ Huyền Diệu…là những người từng trình diễn, từng gặt hái thành công và tỏa sáng. Tất nhiên, các bạn ấy cũng đã được những người thầy, người cô dạy từng bước đi đầu tiên cho tới bây giờ. Minh Tú chỉ là người huấn luyện cho các bạn sau này, ở một cuộc thi cụ thể…nên nếu nhận công là “cô giáo” thì sẽ không hợp lẽ với những người thầy đầu tiên của các bạn ấy….Bản thân Minh Tú có ngày hôm nay cũng được học hỏi từ rất nhiều người, mỗi người một chút, nên Minh Tú hiểu được hai tiếng “cô giáo” nó rất lớn nên bản thân không dám nhận, Tú xem mình là người chị, người bạn chia sẻ cho đàn em những gì mình biết là được rồi”- Minh Tú chia sẻ thêm về quan điểm Cô giáo- Học trò.



Tràn ngập niềm vui vì được Siêu Mẫu- Hoa Hậu Minh Tú trực tiếp chỉ bảo, uốn nắn, Bella Vũ Huyền Diệu chia sẻ: “Em thật hạnh phúc vì được chị Minh Tú hướng dẫn catwalk trong những ngày cận kề em chuẩn bị sang Ai Cập. Nhờ sự chỉ bảo, uốn nắn của chị với những kỹ năng vô cùng cần thiết mà em đã nhìn nhận ra những điểm còn thiếu sót ở bản thân để khắc phục. Nhờ chị, em cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bản thân, tự tin với phong thái trình diễn trong từng bước Catwalk của mình. Cảm ơn chị Minh Tú đã coi em như một cô học trò nhỏ, những lời cổ vũ, động viên từ chị đã giúp em có thêm quyết tâm để chinh phục vương miện. Chỉ còn 7 ngày nữa là em sẽ lên đường sang Ai Cập để dự thi Miss Eco Teen International, em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.


Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) là cô bé mang hai dòng máu Việt Nam- Singapore (mẹ là người Việt, ba là người Singapore), em được khán giả biết đến với tên gọi “Công chúa tài năng” khi đoạt giải thưởng Công chúa tài năng Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan.

Năm 2019, Bella Vũ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch.



Ở tuổi 14, Bella Vũ Huyền Diệu đã cao 1m68. Hiện Bella Vũ đang theo học lớp 7 trường International School Ho Chi Minh City-American academy. Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, cô bé còn có tài ca hát và chơi đàn Piano. Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, cô bé còn có tài ca hát, chơi đàn Piano và nhận được khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nghệ thuật: Huy chương bạc Piano solo Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016. Năm 2017, Bella còn là học viên nhỏ nhất từ trước đến nay từng được mời tham gia chương trình du học hè tại Học viện của nghệ sĩ Piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy tại Hungary. Ngoài tài năng Piano vượt trội, Bella còn có năng khiếu ca hát với chất giọng cao vút, trong trẻo. Nhiều clip cover trên mạng của cô bé đã tạo được niềm yêu thích cho khán giả yêu nhạc như Let it go, Heal the world… Bên cạnh đó, Bella còn là một người mẫu nhí chuyên nghiệp trên các sàn diễn lớn trong nước, làm vedette cho nhiều bộ sưu tập của các Nhà thiết kế danh tiếng…


Bên cạnh việc học văn hóa, theo đuổi nghệ thuật, gia đình cũng rất chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe cho em. Yêu thích đại dương từ nhỏ, gia đình cho Bella học bơi, và hiện tại Huyền Diệu là VĐV Bơi lội nghệ thuật của TP Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, cô bé còn là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp, từng chinh phục các vùng biển với hơn 60 cuộc lặn ở Maldives, Philippines, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang…


Mới đây, vào tháng 3/2021 tại TP.Hồ Chí Minh, Hoa hậu nhí Bella Vũ đã giới thiệu MV thứ 7 trên con đường nghệ thuật của mình mang tên Ta liệu thành đôi– Một MV ca nhạc chuyên nghiệp, đánh dấu chặng đường âm nhạc sắp tới của mình.

Đặc biệt, bên cạnh các yếu tố cần có của một thí sinh trong các cuộc thi nhan sắc, Bella Vũ còn có kinh nghiệm làm MC, nhất là khả năng sử dụng lưu loát tiếng Anh, là lợi thế khi Hoa hậu nhí đến với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.


Ngày 26/11 vừa qua, Bella Vũ Huyền Diệu đã xuất sắc đăng quang Miss Eco Teen Việt Nam- Một cuộc thi trong khuôn khổ Hoa hậu Môi trường Việt Nam, chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Eco Teen International, được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 12 này.

Thy Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546