The Saem hợp tác Calo Metaverse phát triển quảng cáo và truyền thông


Nhãn hàng The Saem ký kết hợp tác với Calo Metaverse phát triển ngành quảng cáo và truyền thông đáp ứng xu thế hiện đại mới, ngày 30/11.

Theo thỏa thuận ký kết, hai bên sẽ kết hợp và tận dụng thế mạnh của mình nhằm phát triển các hoạt động truyền thông và quảng cáo. Đây là cột mốc quan trọng mở đầu cho hành trình Calo sẽ cùng hợp tác với nhiều nhãn hàng, thương hiệu khác để đưa Quảng cáo lên một tầm cao mới trong thế giới Metaverse.

The Saem là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến đã có mặt tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, mỹ phẩm The Saem chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi công ty CP Du lịch Xuất Nhập Khẩu GK, thành viên thuộc MVOT Group. Sản phẩm phân phối đa kênh online lẫn offline.

Calo Metaverse (https://calo.run/) - Một ứng dụng vì cộng đồng, được xây dựng dựa trên nền tảng blockchain, công nghệ AR, nhằm mục đích tạo động lực cho mọi người vận động nhờ vào việc tăng trải nghiệm và lợi ích từ việc chơi thể thao. Ứng dụng sẽ chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên vào tháng 01/2022.


                Đại diện nhãn hàng The Saem và Calo ký kết hợp tác.

Tại buổi ký kết, bà Trần Thị Đan Thanh – CEO MVOT cho biết, chuyển đổi số là điều cần thiết trong thời buổi ngày nay và The Saem đang từng bước mang đến trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nền kinh tế đang từng bước dịch sang số hóa, buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi với xu thế hiện đại.

"Sự kết hợp giữa Calo và The Saem hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng hiện tại và tương lai có nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ trong vũ trụ Metaverse, tận hưởng các giá trị kết hợp trong việc dễ dàng tối ưu hóa thời gian tập luyện thể thao trên ứng dụng Calo và nhận các chương trình khuyến mãi của The Saem trong dịp 12.12 và lễ Giáng Sinh cuối năm", bà Trần Thị Đan Thanh nói.

Theo ông Phan Đức Anh Tuấn - Sáng lập kiêm CEO Calo App chia sẻ, Calo App là ứng dụng tập luyện thể thao được phát triển trên nền tảng công nghệ blockchain và công nghệ AR/VR thực tế ảo. Ứng dụng hướng tới việc phát triển những trải nghiệm hoạt động thể thao hoàn toàn mới để mọi người trở nên yêu thích hơn các hoạt động thể thao, từ đó taọ ra một xã hội khỏe mạnh.

“Không chỉ ứng dụng vào lĩnh vực sức khỏe, Calo Metaverse còn mang trong mình tiềm năng tạo nên sự thay đổi lớn cho ngành quảng cáo truyền thông trong tương lai không xa”, ông Phan Đức Anh Tuấn cho biết.

Nhãn hàng The Saem với thế mạnh trong mang đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn ở phân khúc khách hàng phổ thông và tăng trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời. Song song đó, Calo sở hữu ứng dụng chăm sóc sức khỏe công nghệ hiện đại. Mở đầu, The Saem với các sản phẩm chống nắng dưỡng da bảo vệ làn da, đồng hành các hoạt động thể thao với Calo app trên Metaverse trong hành trình “Burn to earn - Tập thể dục vẫn có thể kiếm được tiền".

Với mục tiêu chung trong tương lai, sự hợp tác giữa mỹ phẩm The Saem và Calo hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và sự hài lòng khách hàng, phát triển các chiến dịch quảng cáo và truyền thông đáp ứng xu thế mới.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546