Tín đồ thời trang Nha Trang thích thú với loạt thiết kế hoạ tiết từ NEVA


Với sứ mệnh luôn đón đầu xu hướng, thời trang NEVA tiếp tục khẳng định dấu ấn của mình khi ra mắt những showroom mới trải dài khắp Việt Nam. Và Nha Trang chính là điểm dừng chân tiếp theo của thương hiệu, mang đến những trải nghiệm mua sắm cao cấp dành cho các tín đồ thời trang.

NEVA chính thức khai trương showroom thứ 14 tại Nha Trang (03 Thái Nguyên, P. Phúc Tân, Thành phố Nha Trang). Điểm đến này như viết tiếp hành trình đặc biệt của thương hiệu, tôn vinh phong cách và dấu ấn người phụ nữ Việt.


Đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, NEVA mong muốn lan toả những dấu ấn mới dành cho khách hàng của mình. Tọa lạc trên một trong những tuyến đường sầm uất nhất của Nha Trang, NEVA mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm thoải mái, tiện lợi và đẳng cấp nhất dành cho phái đẹp.

Năm 2021, dịch bệnh khiến ngành thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chịu không ít tổn thất. Tuy nhiên, thương hiệu thời trang NEVA vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ khi mở thêm hàng loạt showroom mới tại các thành phố lớn. Điều này chứng tỏ sức hút và dấu ấn của thương hiệu ngày càng được lan toả, cộng hưởng của thương hiệu với các tín đồ thời trang.


Ra mắt showroom vào những ngày cuối năm, NEVA mong muốn đưa nơi đây trở thành điểm mua sắm hot nhất mùa Tết 2022 tại Nha Trang. Ngay khi ra mắt, các khách hàng hào hứng đến trải nghiệm showroom thời trang cao cấp độc đáo và đẳng cấp chưa từng có tại Thành phố Nha Trang.

Các khách hàng đặc biệt yêu thích những thiết kế từ NEVA bởi kiểu dáng, chất liệu và sự thoải mái trong các sự kiện, tiệc tùng cuối năm.


Giới yêu thời trang chao đảo bởi những BST Rosy Victory của NEVA, đây là BST thứ 4 và cũng là BST cuối cùng khép lại hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ trong suốt một năm qua của NEVA. Những bộ trang phục tinh tế, sang trọng và cao cấp khắc hoạ hình ảnh viên mãn của người phụ nữ.

BST với 21 mẫu thiết kế với sắc đỏ của loài hoa hồng leo Republique de Montmartre rose nước Pháp: Rosy Victory – Chiến thắng của hoa hồng, bảo chứng cho vẻ đẹp mặn mà cùng cuộc sống thăng trầm của người phụ để đến hạnh phúc viên mãn. Từ đó khắc hoạ hình ảnh người phụ nữ thành công trong công việc và hạnh phúc trong gia đình.


Ra mắt trong giai đoạn bình thường mới, các khách hàng mua sắm tại NEVA sẽ khai báo y tế và bảo đảm tuân thủ các biện pháp chống dịch: khử khuẩn thường xuyên, nhân viên đeo khẩu trang, giữ đứng cách. Nghiêm túc thực hiện những điều này, NEVA khẳng định là một địa điểm mua sắm đón đầu xu hướng và an toàn.

Tham khảo thêm những sản phẩm mới nhất từ NEVA tại: http://neva.vn/

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546