Bích Ly hát “Đường xưa” lấy hết nước mắt của giám khảo trong Người Kể Chuyện Tình Mùa 5


"Người kể chuyện tình" vòng thi thứ 6, chủ đề “Đường xưa kỷ niệm” với những bản tình ca đưa khán giả về với những ký ức của những cuộc tình xưa cùng những ca khúc nổi tiếng như "Tôi đưa em sang sông", "Rồi mai tôi đưa em" và "Đường xưa". Trong đó phần trình diễn của Bích Ly được danh ca Thái Châu khen ngợi.


Tấn Đạt thể hiện ca khúc "Rồi mai tôi đưa em" với những lời hát trầm buồn, bằng chất giọng xúc cảm bên cạnh hoạt cảnh ngắn về bi kịch tình yêu của anh và Duyên Quỳnh.

Sau tiết mục, giám khảo Ngọc Ánh thổ lộ cô xúc động trước màn trình diễn, ngạc nhiên vì giọng hát quá hay của Tấn Đạt.

Giám khảo Nguyên Vũ thú nhận khi nhạc vang lên anh thẩn thờ giữa giọng thoại và giọng hát của Tấn Đạt.

"Tôi đưa em sang sông" là sáng tác đặc biệt được ký tên bởi hai người Nhật Ngân và Y Vũ. Tùng Anh mang lên sân khấu một câu chuyện tình buồn, khi anh tiễn bước người yêu đi lấy chồng.

Danh ca Thái Châu tấm tắc khen ngợi phần hòa âm đã giúp Tùng Anh thăng hoa, hát bằng tận đáy lòng.

Giám khảo Ngọc Ánh khen ngợi Tùng Anh “rút ruột” diễn tả được nội dung bài hát bằng sự đau đớn, bằng “trái tim rỉ máu”.

Nguyên Vũ cũng cho rằng Tùng Anh thể hiện tốt tiết mục: “Cách nhấn nhá của em đúng chất nhạc tình bởi sự nức nở, đau khổ nhưng lại có sự sang trọng. Tôi cảm thấy đau khổ, ủy mị, lúc thì tôi bồng bềnh trong bài hát của em. Em mang đến cảm xúc cho các giám khảo ngồi đây”.


Bích Ly

Ca sĩ Bích Ly trình diễn tiết mục "Đường xưa", khép lại những câu chuyện tình buồn chủ đề "Đường xưa kỷ niệm". Hình như cô gái miền núi cố chôn chặt đớn đau về một tình yêu không trọn vẹn, khi người yêu qua đời. “Rồi ta sẽ bước chới với khi người khuất xa chân trời, sẽ hấp hối trong đêm mù khơi”… Những ca từ bay bổng của ca khúc nổi tiếng dẫn người nghe vào sự phiêu lãng khiến Bích Ly nhận được nhiều lời khen của giám khảo.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho rằng Bích Ly mang đến sự bất ngờ: “Em hát nức nở, càng về sau dẫn dắt người nghe đến sự đau đớn tột cùng, bộc lộ hết trong bài hát. Tôi cố gắng kiềm nén nhưng nước mắt cứ tuôn. Đây là màn trình diễn của "Người kể chuyện tình" tôi yêu thích”.

Giám khảo Thái Châu cho rằng ca khúc “Đường xưa” tác giả như viết riêng cho Bích Ly hát. Bài hát hay khiến anh không thể cầm được nước mắt từ ngay bốn câu hát đầu tiên.
  Giám khảo Nguyên Vũ.

"Người kể chuyện tình" vòng thi thứ 6 chủ đề "Đường xưa kỷ niệm" đã khép lại với những câu chuyện tình yêu đằm thắm, có thiết tha và đôi khi xót xa. Kết quả vòng thi thứ 6 của "Người kể chuyện tình", 3 ca sĩ Tấn Đạt, Tùng Anh và Bích Ly đạt 30 điểm, Trương Bảo Như 29,25 điểm, Đông Hải 29 điểm, Yến Nhi 28,75 điểm. Và sau 6 vòng thi đầy cam go, Trương Bảo Như, Đông Hải với tổng số điểm thấp nhất, giành được giải khuyến khích của chương trình.

"Người kể chuyện tình" vòng thi thứ 7, đêm Bán kết với phần thi đơn ca và song ca có chủ đề Tình huyền thoại. Những người kể chuyện tình Tùng Anh, Tấn Đạt, Bích Ly, Yến Nhi hứa hẹn mang đến những tiết mục hấp dẫn.

Đêm Bán kết sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ năm, ngày 17.2.2022 trên THVL1.

Tuấn Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546