Huawei Matebook 14 với hiệu suất mạnh mẽ mang lại trải nghiệm đẳng cấp


Huawei chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp HUAWEI MateBook 14 dành cho khách hàng đang tìm kiếm tính di động và đa năng với mức giá 21tr990. Chương trình đặt hàng từ 25/2/2022 đến 4/3/2022 với quà tặng trị giá đến 3,5 triệu đồng.


Sản phẩm nổi bật với thân máy bằng kim loại, được tăng cường sức mạnh nhờ màn hình tràn Fullview 2k 14 inch có tỷ lệ 3:2 phù hợp cho các tác vụ cần hiệu suất cao, cùng Wifi 6 giúp ổn định tín hiệu internet. Ngoài ra, tính năng Huawei Share phong phú mang đến trải nghiệm đa thiết bị giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi học tập, làm việc cũng như giải trí.


HUAWEI MateBook 14: tính thẩm mỹ gói trọn trong thiết kế kim loại cao cấp

Lấy cảm hứng từ khái niệm về sự tinh tế và sang trọng, HUAWEI MateBook 14 có thiết kế tối giản với các đường nét gọn gàng, toát lên cảm giác thẩm mỹ cao. Thân kim loại cứng cáp được làm bằng hợp kim nhôm 5252 và được tôi luyện bằng quá trình oxy hóa bao gồm hơn 40 bước. Nhờ đó độ bền, khả năng chống bụi bẩn và chống ăn mòn của sản phẩm được cải thiện đáng kể. Người dùng sẽ hoàn toàn an tâm về độ bền của MateBook 14 ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Các cạnh cứng ở hai bên thể hiện phong cách khỏe khoắn của sản phẩm được đánh bóng bằng máy cắt kim cương CNC. Ngoài ra, các chi tiết nhỏ của máy được gia công với độ chính xác cao, không những tạo cảm giác cứng cáp mà còn đảm bảo tính gọn nhẹ.

Thiết kế cao cấp của HUAWEI MateBook 14 không chỉ nằm ở vẻ ngoài mà còn ở cảm giác khi chạm. Bề mặt của sản phẩm được đánh bóng bằng quy trình phun cát 150 grit để có cảm giác mịn, bóng như kim loại với vẻ ngoài ấm áp và bóng bẩy. Đồng thời, các hạt phun cát càng mịn thì bề mặt càng tạo cảm giác thoải mái và êm dịu khi cầm trên tay.
Chìm đắm trong màn hình tràn Fullview có độ phân giải 2k cùng tính năng bảo vệ mắt vượt trội

Huawei có những hiểu biết sâu sắc về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực PC để đem đến cải tiến hoàn toàn mới cho màn hình tràn FullView, mang lại tầm nhìn rộng lớn và hình ảnh sống động hơn. Huawei là một trong những hãng công nghệ đầu tiên tái định nghĩa màn hình fullview cho máy tính xách tay bằng cách tạo ra bốn viền mỏng, biến nó thành một lợi thế cho dòng HUAWEI MateBook và khơi dậy sự yêu thích của người tiêu dùng.

Lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh, sản phẩm có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90% và các viền chỉ có kích thước 4,9mm. Viền mỏng hơn giúp góc nhìn rộng hơn đồng thời góp phần tạo nên một thiết kế nhỏ gọn hơn và tính di động tốt hơn.

Để mang đến cho người dùng những chi tiết hình ảnh sống động như thật, dòng máy tính xách tay HUAWEI MateBook Series sở hữu chất lượng hiển thị cao cấp kể từ khi ra mắt. Đặc biệt, HUAWEI MateBook 14 với màn hình 2k hỗ trợ gam màu sRGB 100%, độ sáng cực cao 300 nit và có tỷ lệ tương phản cao lên đến 1500: 1 cũng như PPI là 185. Tấm nền màn hình chất lượng cao này giúp hiển thị chi tiết sống động hơn cho người dùng khi xem hình ảnh HD hoặc chơi đĩa Blu-Ray, và cấu hình đặc biệt hữu ích cho những ai cần xử lý xử lý đồ họa và chỉnh sửa video.



Một màn hình tốt không chỉ rõ ràng mà còn phải mang lại trải nghiệm xem thoải mái. Nhiều người dùng hiện tại phải sử dụng máy tính 8 tiếng một ngày hoặc lâu hơn sẽ khiến mắt bị bức xạ ánh sáng xanh có hại, hay màn hình nhấp nháy và các vấn đề khác, ảnh hưởng tiêu cực đến thị lực. Huawei luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong thiết kế sản phẩm nên đã nỗ lực phát triển chế độ bảo vệ mắt “vô hình” để giảm mỏi mắt và bảo vệ thị lực cho người dùng khi nhìn vào màn hình trong thời gian dài. Màn hình HUAWEI MateBook 14 hỗ trợ DC Dimming để loại bỏ hiệu ứng nhấp nháy làm mắt khó chịu và được chứng nhận bởi TÜV Rheinland về phát thải ánh sáng xanh thấp.

Tỷ lệ màn hình 3:2 tối ưu để hiển thị nhiều hơn

Máy tính xách tay thường được sử dụng để học tập, làm việc văn phòng, lập trình và các tác vụ khác. Dựa trên các nhu cầu thiết yếu này, khu vực hiển thị dọc lớn hơn là chìa khóa để cải thiện năng suất. Không giống như nhiều hãng khác sử dụng màn hình 16:10, HUAWEI MateBook 14 có màn hình năng suất 3: 2 và giúp hiển thị nhiều hơn.

Tỷ lệ khung hình 3: 2 tối ưu cho phép màn hình hiển thị theo chiều dọc nhiều hơn, đồng nghĩa với việc người dùng có nhiều không gian hơn để tận dụng. Đối với nhân viên văn phòng, tỷ lệ này mang lại lợi thế rõ ràng. Trước hết là phần mềm năng suất như Microsoft Office có thể hiển thị nhiều nội dung nhất trên màn hình 3: 2, cho phép người dùng dễ dàng duyệt và chỉnh sửa bất kỳ tệp nào. Kế đến là thao tác trên trình duyệt web, HUAWEI MateBook 14 có thể hiển thị nhiều hình ảnh và văn bản hơn. Người dùng không cần phải tiếp tục cuộn khi duyệt, tiết kiệm nhiều thời gian và năng lượng. Đối với các chuyên gia như nhiếp ảnh gia, màn hình 3: 2 cũng mang lại nhiều hữu ích bởi ảnh được chụp bằng máy ảnh SLR thường có tỷ lệ khung hình là 3: 2. Do đó, HUAWEI MateBook 14 rất phù hợp để chỉnh sửa hình ảnh.


Hiệu suất mạnh mẽ mang lại trải nghiệm mượt mà, ổn định

HUAWEI MateBook 14 cung cấp Bộ xử lý Intel® Core ™ i5 cùng hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ bao gồm hai quạt với các cánh quạt hình chữ S dày đặc và hai ống dẫn nhiệt giúp HUAWEI MateBook luôn hoạt động mát mẻ và yên tĩnh, ngay cả khi chịu tải cao. Tín hiệu internet sẽ ổn định hơn nhờ Wifi 6 được tích hợp trong MateBook 14.

Bên cạnh thiết kế cao cấp và hiệu suất cao, thời lượng pin cũng là một phần thiết yếu của trải nghiệm người dùng. HUAWEI MateBook 14 sở hữu pin dung lượng cao 56Wh hoạt động cùng với giải pháp quản lý năng lượng thông minh của Huawei giúp tối đa hóa tuổi thọ pin. Bộ chuyển đổi nguồn 65W USB Type-C đa năng trong hộp hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn đầu ra điện để không chỉ sạc nhanh máy tính xách tay mà còn cả HUAWEI SuperCharge khi được kết nối với điện thoại thông minh Huawei tương thích. Và khi cần thiết, Power Off Reverse Charging cho phép thiết bị hoạt động như một bộ sạc dự phòng khẩn cấp để sạc các thiết bị khác.

Trải nghiệm cuộc sống AI liền mạch

Được xây dựng trên công nghệ phân tán mang tính cách mạng của Huawei, Huawei Share xóa bỏ ranh giới giữa các thiết bị Windows và Android ở cấp hệ thống để mang đến trải nghiệm đa thiết bị liền mạch. Huawei Share trên HUAWEI MateBook 14 được nâng cấp cho phép người dùng làm việc liền mạch với máy tính xách tay và điện thoại thông minh Huawei trên một màn hình. Đồng thời, Multi-screen Collaboration13 cho phép điều khiển trên nhiều thiết bị và chia sẻ khả năng phần cứng, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi thoại và âm thanh qua PC, xem và chỉnh sửa tài liệu được lưu trong bộ nhớ điện thoại thông minh trực tiếp trên máy tính xách tay và mở tối đa ba ứng dụng điện thoại thông minh cùng một lúc cho năng suất đa nhiệm tốt hơn.

HUAWEI MateBook 14 có hệ thống âm thanh loa kép kết hợp với giải pháp hiệu chỉnh độ méo tiếng để mang đến âm thanh vòm đắm chìm. Bàn di chuột cũng mang đến trải nghiệm điều khiển thú vị đồng thời hỗ trợ kết nối Huawei Share tích hợp để người dùng nhanh chóng kích hoạt tính năng Cộng tác trên nhiều màn hình.

Trong dịp này, HUAWEI cũng ra mắt phiên bản mới của chiếc máy tính xách tay được người dùng Việt Nam yêu thích MateBook D15 được tích hợp bộ xử lý Intel Core i5. Sản phẩm thừa kế sức mạnh từ các dòng sản phẩm máy tính tiền nhiệm, thể hiện thông qua thiết kế tinh tế, công nghệ sáng tạo cùng với trải nghiệm thông minh. Khung máy mỏng nhẹ, thiết kế màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát, hiệu năng vượt trội, chất lượng bền bỉ cũng như thiết kế thời thượng. Không những thế, dòng máy tính xách tay mới nhất MateBook D 15 của Huawei còn sở hữu hàng loạt tính năng mới bao gồm Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay. Được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, Huawei MateBook D 15 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành mạnh mẽ cho các tín đồ công nghệ hiện nay.


Chương trình đặt hàng

HUAWEI MateBook 14 có giá bán chính thức 21tr990 cùng chương trình đặt hàng từ 25/2/2022 đến hết ngày 4/3/2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi đặt mua HUAWEI MateBook 14 trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận ngay tai nghe TWS HUAWEI FreeBuds 4i, chuột không dây HUAWEI và balo cao cấp, chính sách trả góp 0% được áp dụng khi đặt hàng online. Tổng giá trị quà tặng lên đến 3tr500. Chi tiết xem tại:

https://consumer.huawei.com/vn/laptops/matebook-14-2021/

HUAWEI MateBook D15 có giá bán chính thức 19tr990. Đặt hàng từ 25/2/2022 đến hết ngày 4/3/2022 để nhận ngay vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 6, chuột không dây HUAWEI và balo cao cấp, chương trình trả góp 0% áp dụng khi mua hàng online. Tổng giá trị quà tặng lên đến 3tr. Chi tiết xem tại:

https://consumer.huawei.com/vn/laptops/matebook-d-15-2021/

Để luôn cập nhật những tin tức mới nhất từ Nhóm Kinh Doanh và Tiêu Dùng Huawei, theo dõi chúng tôi tại:

- Website: https://consumer.huawei.com/vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/HUAWEImobileVN/

- Instagram: https://www.instagram.com/HUAWEImobile.vn/


Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546