Phương Trinh Jolie muốn trao năng lượng tích cực trên ghế đội trưởng Đấu Trường Ngôi Sao 2022



Vào đúng dịp Valentine vừa qua, nữ ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie đã chia sẻ hình ảnh cô và Lý Bình đã đăng kí kết hôn.


Người đẹp cũng cho biết cả hai dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm nay. Thông tin này của Phương Trinh Jolie nhận được nhiều lời chúc mừng và mong chờ đám cưới từ các sao Việt lẫn khán giả. Hòa cùng niềm vui hạnh phúc trong hôn nhân, Phương Trinh Jolie còn đón nhận thêm một tin vui khác. Đó là cô sẽ chính thức trở thành một trong 3 đội trưởng quyền lực, dẫn dắt đội hình toàn những ca sĩ trẻ tên tuổi trong chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc Đấu Trường Ngôi Sao 2022.

Bên trong hậu trường của Đấu Trường Ngôi Sao mùa 2, Phương Trinh Jolie đã có một số chia sẻ xoay quanh câu chuyện kết hôn của mình. Tự nhận mình là người có nhiều kinh nghiệm về tình trường nhưng cô vẫn luôn tỏ ra thận trọng khi tạo dựng một mối quan hệ yêu đương. “Khi gặp được một người mà bản thân cảm thấy người đó phù hợp với mình nhưng cũng còn rất nhiều vấn đề phải suy xét tới”, Phương Trinh Jolie quả quyết.

Chính vì vậy, Phương Trinh Jolie đã đặt ra một số tiêu chí để chọn người yêu hay đúng hơn là cho vị hôn phu. Đầu tiên, cô khẳng định người đàn ông này phải có sự cầu tiến. Kế tiếp, người này phải cùng đồng hành với cô qua nhiều khó khăn, thử thách. “Tại vì trong lúc tôi và Lý Bình quen nhau, bên cạnh những vấp ngã trong tình cảm thì tôi còn có những khó khăn trong cuộc sống và công việc. Lý Bình luôn là người bên cạnh để hỗ trợ và động viên tôi. Nguồn năng lượng tích cực ấy như làm cho một cái cây khô héo trở nên tươi tắn khi được tưới nước kịp thời”, Phương Trinh Jolie miêu tả về người bạn đời của mình.



Điều thứ 3 và cũng là tiêu chí mà nữ ca sĩ coi trọng nhất chính là sở thích. Phương Trinh Jolie khẳng định, nếu cô ham tiền cô có thể lấy được chồng đại gia rất dễ dàng vì xung quanh cô rất nhiều “vệ tinh”. “Cùng sở thích ở đây là để cả hai có thể cùng nói chuyện với nhau. Hai người chung một hướng nhìn thì mình cứ thế nắm tay nhau và đi thôi”, Phương Trinh Jolie cho biết. Theo cảm nhận bản thân, nữ ca sĩ đánh giá Lý Bình là người phù hợp với cô, “là nơi tôi có thể tin tưởng và trao gửi tình cảm cũng như cuộc sống sau khi về chung một nhà”.

Nói riêng về bản thân, Phương Trinh Jolie chia sẻ cô thay đổi rất nhiều sau khi yêu Lý Bình. Nữ ca sĩ tâm sự thời gian đầu bước chân vào làng giải trí gặp khá nhiều may mắn giúp cô có được một số thành tựu nhất định. Điều này vô tình biến cô trở thành một con người “chảnh”, luôn cho rằng mình đúng trong mọi tình huống ngay cả với người thân trong gia đình.


“Vì tôi là trụ cột chính trong nhà, mình có kinh tế hơn nên đôi khi tôi có những lời nói to tiếng hoặc hành động bộc phát trong cơn nóng giận làm người thân cảm thấy buồn và bị tự ái. Và những lần như thế, Lý Bình là người đã nhắc nhở tôi, giải thích cho tôi hành động này là sai và nói cho tôi biết gia đình không cần tiền và yêu thương tôi nhiều ra sao”, Phương Trinh nhớ lại khoảng thời gian căng thẳng ấy.

Sự nhắc nhở của Lý Bình giúp nữ ca sĩ nhìn nhận lại bản thân và thay đổi từ từ theo hướng tích cực. “Cho đến hiện tại, mỗi lần tôi cảm thấy mình nóng là phải dằn xuống và nghĩ xem cùng một vấn đề đó nhưng mình xử lí theo một cách mềm mại hơn làm cho người thân hoặc người đối diện cảm thấy dễ chịu và không bị tổn thương. Vì thế, khi yêu Lý Bình, anh ấy sửa được tính nóng nảy trong tôi”, Phương Trinh Jolie nhìn nhận lại quá trình thay đổi của mình. Ngoài ra, cô còn học được cách sống chan hòa với mọi người xung quanh.


Sự biến chuyển của Phương Trinh Jolie không đơn giản chỉ là thích nghi với một người yêu lý tưởng hay một cuộc hôn nhân mà còn là một quá trình thay đổi bản thân để trưởng thành hơn. Phương Trinh Jolie tự ví von bản thân về sự thay đổi ngoạn mục này như việc thuần hóa một chú hổ dữ phải trải qua quá trình dài khốc liệt. Phương Trinh Jolie của hiện tại luôn mong muốn truyền được năng lượng tích cực của bản thân cho mọi người xung quanh, kể cả trong những chương trình talkshow hay các cuộc thi âm nhạc như Đấu Trường Ngôi Sao 2022.


Đấu Trường Ngôi Sao 2022 đã quay trở lại, mở đầu bằng đêm Gala hoành tráng với những màn trình diễn rực rỡ của ba đội trưởng Nam Cường, Phương Trinh Jolie và Lâm Vũ cùng khách mời là hai nghệ sĩ nổi tiếng: “Nữ hoàng phòng trà” Quỳnh Lan và cựu đội trưởng mùa đầu tiên – Ca sĩ Nguyên Vũ. Cả ba đội trưởng sẽ tái hiện lại các ca khúc hit ghi dấu ấn tên tuổi đưa họ lên đỉnh cao sự nghiệp như Khó – Nam Cường, Khi nào anh ghé – Phương Trinh Jolie, Vẫn mong em quay về – Lâm Vũ. Bên cạnh đó, hai khách mời đặc biệt cũng mang đến ca khúc song ca cực ăn ý và ngọt ngào có tên Tình khúc chiều mưa.
Tất cả sẽ mang tới một không khí âm nhạc tràn đầy cảm xúc để sẵn sàng cho những vòng đấu đầy ấn tượng, tươi mới và nhiều sắc màu của Đấu Trường Ngôi Sao mùa thứ 2. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 23/2 trên THVL1.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546