Ăn mừng đạt 5 triệu lượt theo dõi, POPS Anime mang đến siêu phẩm Conan Movie và Boruto: Naruto Next Generations



Vừa chạm mốc 5 triệu người theo dõi, kênh Youtube POPS Anime mang đến hàng loạt nội dung hot nhất mùa hè 2022 như Conan movie, Boruto: Naruto next generations, Movingtoon Câu lạc bộ anti nhân vật chính để chiêu đãi người hâm mộ.

POPS Anime là kênh giải trí tổng hợp của công ty POPS Worldwide được ra mắt vào năm 2017. Kênh chuyên phát hành các bộ anime, movingtoon có bản quyền dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là thiếu nhi như Đảo hải tặc (One Piece), Thám tử lừng danh Conan, Thanh gươm diệt quỷ (Demon Slayer), Đại chiến Titan (Attack On Titan), Naruto, Học viện anh hùng... với phiên bản lồng tiếng và phụ đề độc quyền. Mới đây nhất, kênh POPS Anime đã khiến cộng động người yêu thích bất ngờ khi vừa cán mốc 5 triệu người theo dõi và hơn 5 tỷ lượt xem. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một kênh Youtube, đặc biệt là kênh hoạt hình tại Việt Nam.

Kênh POPS Anime đạt 5 triệu người theo dõi với hàng loạt nội dung ăn khách trên toàn thế giới


Để ăn mừng thành tích nổi bật này, POPS Anime đã mang đến hàng loạt các bộ phim hấp dẫn nhằm chiêu đãi và tri ân các khán giả đã đồng hành cùng kênh trong khoảng thời gian vừa qua. Cùng điểm qua các tựa phim nổi bật sẽ lên sóng POPS Anime năm 2022 nhé!

Conan movie

Bên cạnh những bộ phim nổi tiếng hàng đầu thế giới, POPS Anime còn mang đến các các bộ anime được yêu thích nhất hiện nay. Trong đó, phải kể đến loạt series của siêu phẩm Conan movie với các tập Kẻ hành pháp Zero, Học viện cảnh sát, Chuyện tình sở cảnh sát và các tập lồng tiếng mới nhất của Thám tử lừng danh Conan. Theo dõi những vụ án hóc búa của Conan tại văn phòng thám tử nhà Mori sẽ khiến khán giả vô cùng hồi hộp, căng não và khó lòng rời khỏi màn ảnh.



Bộ anime Conan Movie: Học viện cảnh sát là phần ngoại truyện được thực hiện bởi tác giả Takahiro Arai. Truyện kể về nhân vật Amuro (tên thật là Rei Furuya) thời điểm cậu ta vẫn còn theo học tại học viện cảnh sát. Cùng với 4 đồng đội khác tạo nên bộ "5 cánh hoa anh đào" nổi tiếng. Amuro thực hiện nhiều nhiệm vụ khó nhằn khác nhau đồng thời tiết lộ nhiều hơn về cuộc sống và quá khứ của bản thân mình.



Bên cạnh những vụ án ly kỳ, "hack não", một điều làm nên sức hút của series anime Conan chính là những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Bên cạnh cặp nhân vật chính Shinichi - Ran, chúng ta không thể bỏ qua các cặp đôi trong Conan khác, đặc biệt là những cặp đôi cảnh sát.



Thám tử lừng danh Conan: Kẻ hành pháp Zero là bộ movie thứ 22 của series phim hoạt hình Conan. Với nội dung hấp dẫn, nhiều tình huống đấu trí nghẹt thở giữa phe Conan và những tên tội phạm, bộ phim xứng đáng là một trong những bộ Conan movie hay nhất trong thời gian qua.

Boruto: Naruto next generations

Bên cạnh các bộ anime của Conan, POPS Anime còn cung cấp series hot nhất mùa hè này tại Nhật Bản phiên bản lồng tiếng Boruto: Naruto next generations, bộ phim kể về thế hệ sau của Naruto. Cuộc phiêu lưu của con trai của Naruto – Boruto Uzumaki cùng đồng đội sẽ mang đến những câu chuyện kỳ thú ở bối cảnh thế giới ninja. Với thể loại hành động, phiêu lưu, siêu nhiên, võ thuật, shounen được xưởng phim đình đám nước Nhật Studio Pierrot sản xuất, bộ phim này rất được đông đảo fan yêu thích không chỉ bởi nội dung mà còn vì đồ họa siêu đẹp.

Series hot nhất Boruto: Naruto next generations được mong chờ nhất mùa hè 2022 sắp được ra mắt trên POPS Anime


Moving Toon Câu lạc bộ anti nhân vật chính

Bên cạnh việc mua bản quyền các bộ anime hàng đầu thế giới, POPS Anime còn tự sản xuất các bộ anime để chiêu đãi khán giả nước nhà. Một trong các tác phẩm có lượt xem cao nhất trên kênh hiện nay phải kể đến Moving Toon Câu lạc bộ anti nhân vật chính. Bộ phim xoay quanh hành trình xuyên thư của bốn cô gái vào cuốn tiểu thuyết mà họ vừa buông lời mạt sát. Để có thể quay về hiện tại, họ phải hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt, là phải khiến nam nữ chính đến với nhau mà không dựa vào những tình huống nhảm nhí mà chính họ căm ghét. Vì mục tiêu cao cả, bốn cô anti đành hạ IQ của mình xuống bằng IQ của nhân vật chính, nhưng có hạ bao nhiêu cũng không đủ. Câu lạc bộ anti nhân vật chính được sáng tác bởi tác giả Châu Chặt Chém và được tô màu bởi đội ngũ đến từ Indonesia - King Production. Sự hợp tác xuyên quốc gia này hứa hẹn sẽ mang lại điểm nhấn thú vị dành cho fan.

Movingtoon Câu lạc bộ anti nhân vật chính đang là bộ phim mới lạ thu hút khán giả với nhiều tình tiết hài hước


Là đối tác của các công ty giữ bản quyền của nhiều bộ anime hàng đầu thế giới tại Việt Nam, trong tương lai, POPS Anime sẽ mang đến những sản phẩm mới mẻ với chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời dành cho khán giả.


Bảo Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546