Lãnh đạo TPHCM thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách



Nhân dịp 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM đã đến thăm hỏi gia đình chính sách tiêu biểu tại quận 7.
Ngày 25-7, đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM đã đến thăm hỏi gia đình chính sách tiêu biểu tại quận 7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022).


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Mười. Ảnh: VĂN MINH

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Mười (92 tuổi, ngụ phường Tân Phú), thương binh Nguyễn Văn Châu (81 tuổi, ngụ phường Phú Thuận) và ông Nguyễn Bá Nguyện (85 tuổi, ngụ phường Bình Thuận, bị nhiễm chất độc hóa học khi tham gia hoạt động kháng chiến).
Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Mười, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc lắng nghe mẹ kể nhiều câu chuyện về cuộc đời tham gia cách mạng. Đồng chí ân cần thăm hỏi và chúc mẹ sống vui, sống khỏe.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng đoàn đến thăm hỏi thương binh Nguyễn Văn Châu và gia đình. Ảnh: VĂN MINH

Lắng nghe những câu chuyện của mẹ kể lại, đồng chí Nguyễn Phước Lộc bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của mẹ vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập. Đồng chí gửi gắm đến gia đình, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho mẹ tốt hơn.
Tiếp đó, đoàn đến thăm hỏi thương binh Nguyễn Văn Châu và gia đình. Hiện sức khỏe ông không tốt, đi lại phải cần người trợ giúp. Đồng chí Nguyễn Phước Lộc đã thăm hỏi và động viên ông giữ gìn sức khỏe. Gia đình cố gắng duy trì chế độ tập vật lý trị liệu để ông sớm phục hồi.


Đoàn đến thăm ông Nguyễn Bá Nguyện và gia đình. Ảnh: VĂN MINH

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Bá Nguyện và gia đình. Ông tham gia hoạt động kháng chiến và bị nhiễm chất độc hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Phước Lộc dành nhiều thời gian thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, cuộc sống hiện của các những người có công với cách mạng. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn những người thương bệnh binh đã không tiếc xương máu vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Theo SGGP
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546