Đại Thiên Sơn " khoác áo mới" cho Triển Lãm Du Học Quốc Tế




Triển lãm Du học Quốc Tế kết hợp sự kiện 10 năm của Công ty Đại Thiên Sơn ngày 15/04/2017 được thực hiện với nội dung đa dạng, hấp dẫn đã để lại dấu ấn khác biệt.



Quy tụ nhiều trường quốc tế danh tiếng và các chương trình học bổng hấp dẫn

Triển lãm Du học Quốc Tế ngày 15/04/2017 tại khách sạn Liberty Central Saigon của Đại Thiên Sơn quy tụ sự tham gia của gần 30 trường danh tiếng như Niagara College Canada, Fleming College, Confederation College, Talk English, Cambridge Network, University of Cincinnaty, BOC Best Of Cebu, Southern Cross University, Auston, HELP Language Program, LSLC Language Skills Learning Center... đến từ Mỹ, Úc, Canada, Philippines, Singapores...

Khách tham gia triển lãm được trực tiếp giao lưu cùng đại diện của các trường để tìm hiểu một cách đầy đủ và chính xác những thông tin du học mới nhất bao gồm: thủ tục xin Visa, học phí, thủ tục nhập học, chi phí ăn ở của du học sinh, bảo hiểm du học... 

Không chỉ được tiếp cận thông tin hữu ích, triển lãm còn là tiền đề cho các bạn học sinh sinh viên đến gần hơn với ước mơ du học bởi những chương trình học bổng hấp dẫn được trao tặng bởi các trường tham dự có giá trị lên đến 200,000 USD.

Dai Thien Son to chuc trien lam du hoc quoc te tai TP.HCM hinh anh 1

Tại triển lãm, công ty Đại Thiên Sơn còn kết hợp cùng đại diện các trường thực hiện nhiều phiên toạ đàm, chia sẻ về các chủ đề du học đang được quan tâm hiện nay theo cách dí dỏm và gần gũi, để thông tin giáo dục đến với các bạn một cách nhẹ nhàng hơn.

Các chủ đề thảo luận bao gồm:

· Cách thức phỏng vấn tăng xác suất đậu Visa du học

· Cơ hội việc làm tại Singapore sau du học

· Vì sao nên du học hè tại Philippines 

· Thực tập hưởng lương cho du học sinh tại Thuỵ Sỹ

Và ngay trong triển lãm, nhận thấy sự quan tâm của khách tham gia còn là các câu hỏi khi phỏng vấn xin Visa du học, công ty Đại Thiên Sơn ngay lập tức tổ chức thêm hoạt động “Thử phỏng vấn xin Visa” với thầy Kevin – thầy giáo đến từ Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm của công ty Đại Thiên Sơn, để giúp các bạn học sinh sinh viên tự tin hơn trước những câu hỏi phỏng vấn hóc búa.

Sự kiện kỷ niệm – điểm nhấn ấn tượng và khác biệt

Kết hợp cùng triển lãm là sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty Đại Thiên Sơn với chương trình rút thăm trúng các giải thưởng giá trị gồm: 

· Học bổng du học 01 tuần tại Philippines của trường LSLC

· Học bổng du học 02 tuần tại Philippines của trường C&C

· 01 Ipad Air 02

Sự kiện chính là món quà đặc biệt gửi đến những khách hàng đã quan tâm và ủng hộ công ty Đại Thiên Sơn trong suốt 10 năm qua, đồng thời mang đến cho khách tham gia sự bất ngờ thú vị.

Mở đầu sự kiện, chiếc bánh kem 50cm bất ngờ được đẩy ra sân khấu trong giai điệu rộn ràng của ca khúc mừng sinh nhật, tiếp đến là màn trình diễn flashmob sôi động được thực hiện bởi các học viên, nhân viên của công ty Đại Thiên Sơn. 

Giám Đốc công ty Đại Thiên Sơn – bà Phùng Thị Mỹ Dung khi được mời lên sân khấu phát biểu đã xúc động gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng, đối tác và đại diện các trường tham gia triển lãm.

Công ty Đại Thiên Sơn kết thúc sự kiện bằng màn rút thăm và trao thưởng trực tiếp dành cho khách hàng may mắn.

Với nội dung chương trình đa dạng, Triển Lãm Du Học Quốc Tế của công ty Đại Thiên Sơn đã thành công tốt đẹp, tạo nên dấu ấn khác biệt và mang lại nhiều cảm xúc cho khách tham gia.

Theo đại diện công ty, mô hình triển lãm lần này đang được đông đảo khách hàng ủng hộ và sẽ được công ty tiếp tục áp dụng trong thời gian tới – cụ thể là Triển Lãm Du Học Mùa Thu vào tháng 07/2017.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546