Đạo diễn Bảo Nhân – Namcito và Angela Phương Trinh gặp gỡ đạo diễn “She was Pretty” tại Hàn Quốc




Sau buổi công bố dự án ‘Mối Tình Đầu Của Tôi’, ekip phim gồm bộ đôi đạo diễn Nam Cito, Bảo Nhân cùng Angela Phương Trinh đã có chuyến thăm Hàn Quốc. Tại đây, họ choáng ngợp và bất ngờ khi ghé thăm đài MBC – nơi sản xuất phim cũng như là bối cảnh ghi hình chính của “She Was Pretty”.



Agela Phương Trinh tạo dáng bá đạo khi ăn vặt tại Hàn Quốc

Việt hoá dự án phim Hàn Quốc, ekip đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân cùng nhà sản xuất TV Hub quyết định thực hiện chuyến đi Hàn Quốc để giao lưu, nhân tiện ghé thăm đài MBC, nơi phát hành và góp phần tạo hiệu ứng rộng rãi của dự án phim Hàn này lan toả toàn châu Á. Vừa đáp chuyến bay sang xứ sở kim chi, ekip nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc ngắn và ‘khoe’ với khán giả nước nhà trên fanpage chính thức ‘Mối Tình Đầu Của Tôi’.



Hình ảnh bộ đôi đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân tại nước bạn

Trong clip theo chân được ghi lại được, Angela Phương Trinh cùng hai đạo diễn chia sẻ cảm xúc vui vẻ khi dừng chân tại Hàn, một buổi sáng thời tiết mát mẻ khá dễ chịu. Sải bước trong không gian nhà đài, cả ba người nổi tiếng háo hức khi được nhìn ngắm lại những bối cảnh đã từng gây chý ý và quen thuộc trong phim như lối check-in, thang máy…
Nam Cito cũng tiết lộ, tất cả bối cảnh văn phòng trong phim “She Was Pretty” đều được thực hiện ngay tại toà nhà của đài MBC khiến không ít fan hâm mộ khá thích thú.



Bộ 3 háo hức khám phá không gian tại nhà đài MBC

Ngay sau buổi tham quan dưới sự hướng dẫn của ekip làm phim và nhà đài, chiều 13h cùng ngày Bảo Nhân, Nam Cito và Angela Phương Trinh sẽ có cuộc gặp gỡ với ekip làm phim “She Was Pretty”. Cuộc gặp gỡ hứa hẹn mang đến nhiều bổ ích và thú vị để ekip Việt Nam có thể Việt hoá dự án phim này một cách tinh tế, mới mẻ và mang lại nhiều cảm xúc hơn.

She Was Pretty từng là phim truyền hình cực kì thành công tại xứ sở kim chi khi phát sóng từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2015 trên đài MBC. Đợt gặp gỡ giữa 2 nhà sản xuất lần này hứa hẹn sẽ đem đến sự thành công cho bộ phim ‘Mối tình đầu của tôi’



Thông tin về “Mối Tình Đầu Của Tôi” (phiên bản Việt của “She Was Pretty”)



" Mối tình đầu của tôi" (phiên bản Việt của “She Was Pretty”) là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.

Phim do TV Hub sản xuất cùng với hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito, dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9 năm 2017.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546