Food&Hotel Vietnam 2017 điểm hội tụ, nguồn nguyên liệu, thành thực phẩm và thiết bị cung ứng cho ngành khách sạn, nhà hàng




Ngày 25/4, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TPHCM), Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2017 đã chính thức khai mạc. Sự kiện thương mại mang tầm quốc tế này sẽ diễn ra trong suốt 3 ngày từ 25-27/4. Triển lãm này do Công ty Tổ chức Triển lãm Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Công ty UBM SES tổ chức.

Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000m2, Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2017 quy tụ tổng cộng 616 doanh nghiệp đến từ các đơn vị nước ngoài. Cũng góp mặt tại sự kiện là 20 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Mỹ, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của nhóm gian hàng Hy Lạp, Philippines và Ukraine.


​Các doanh nghiệp tham gia triển lãm trưng bày, giới thiệu hành loạt trang thiết bị chuyên dùng ở các nhà hàng, khách sạn từ hàng trang trí nội thất, bộ đồ ăn và phụ kiện... cho đến thiết bị là bánh kẹo, máy pha càphê, thiết bị giặt ủi, hệ thống kho. Ngoài ra, một số thiết bị nhận được sự quan tâm của khách tham quan như hệ thống quản lý và kiểm soát năng lượng, hệ thống thông minh khách sạn, thiết bị pha chế và bán hàng tự động...

Ông BT Tee, Tổng giám đốc Công ty UBM Ves cho biết: ngoài máy móc, thiết bị, công nghệ mới, các nhà phân phối, đại lý, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm nguồn cung sản phẩm và nguyên liệu trong ngành hàng thực phẩm, ẩm thực tại Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2017.


.Ông Didier Lachize - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) một trong những doanh nghiệp tham gia triển lãm chia sẻ: " Việt Nam, trong suốt thời gian qua, đã trở thành một thị trường quan trọng trong ngành xuất khẩu thực phẩm và nông sản, nhờ vào tốc độ tăng trưởng của ngành lương thực - thực phẩm ở đây, cũng như nhu cầu tiêu thụ thực phẩm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Trong viễn cảnh lạc quan đó,  Food&Hotel Vietnam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà xuất khẩu từ các nước khác, mong muốn tiếp cận thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Đại Tân Việt tự hào là một trong những, thậm chí có thể là đơn vị duy nhất đồng hành cùng  Food&Hotel Vietnam kể từ triển lãm đầu tiên. Năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng 500 sản phẩm nhập khẩu từ 20 quốc gia, hi vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị trong những ngày diễn ra triển lãm

Là một đơn vị chuyên về các lĩnh vực trong thực phẩm và nguyên liệu về ngành sữa, chúng tôi nhận thấy nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam rất đa dạng. Đây cũng là một thị trường tiềm năng đối với các mặt hàng nhập khẩu. Trong bối cảnh lạc quan đó, Food&Hotel Vietnam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để giới thiệu đến thị trường Việt Nam các mặt hàng thực phẩm có chất lượng cao như: rau củ đông lạnh, thịt, các loại sốt, bơ sữa, rượu... là các mặt hàng nhập khẩu từ các nước Châu Âu và các nước khác như Singapore, Úc, New Zealand..

Không chỉ gói gọn trong danh mục thực phẩm - đồ uống, Food&Hotel Vietnam 2017 còn tập trung trưng bày nhiều thiết bị công nghệ và hàng cung ứng trong khách sạn nhà hàng như: dụng cụ pha chế cà phê, thiết bị làm bánh, thiết bị quầy bar, trang thiết bị nội thất và hệ thống chiếu sáng cho đến các giải pháp nâng cao chất lượng ăn uống.Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2017, diễn ra từ ngày 25-27/4, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, với 600 doanh nghiệp đến từ gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia.

Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546