Hà My và Mạnh Thường tái xuất trong đêm nhạc bolero


Tập 10 của chương trình Tình Bolero Hoan Ca có chủ đề “Chút kỷ niệm cho người” sẽ là một đêm nhạc bolero thịnh soạn, với phần trình diễn của top 5 chương trình là: ca sĩ Đức Minh, ca sĩ Yến Xuân, ca sĩ Vi Thảo, ca sĩ Quang Minh và nghệ sĩ Ngân Quỳnh.


Với chủ đề nói về những kỷ niệm, tập 10 của Tình Bolero Hoan Ca còn có sự góp mặt trở lại của 2 ca sĩ đã bị loại trước đó là Hà My và Mạnh Thường.Trở lại chương trình với thần sắc tươi tắn và dung mạo xinh đẹp hơn, Hà My sẽ song ca cùng ca sĩ Đào Duy Khánh – Á quân của chương trình Solo cùng Bolero 2016 ca khúc Con đường mang tên em (sáng tác: Trúc Phương).


Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường sẽ song ca cùng con trai Mạnh Nguyên ca khúc Chuyến xe miền Tây (sáng tác: Đài Phương Trang). Sau khi dừng chân tại cuộc thi, Mạnh Thường vẫn tiếp tục công việc bán kẹo kéo, song ông cũng rất đắt show mời đi hát sự kiện.


Là một trong những người mến mộ tài năng của Đức Minh, danh hài Chí Tài cũng góp mặt trong chương trình và chia sẻ: “Cách đây 18 năm, tình cờ đi ngang 1 phòng trà , thấy 1 anh chàng nhỏ nhỏ nhắm mắt hát rất hay và đàn guitar rất giỏi. Người đó chính là Đức Minh. Sau này Chí Tài có dịp làm việc chung với Đức Minh. Đêm đó, Chí Tài đánh đàn thùng, Đức Minh hát bài “Tiễn đưa” rất hay. Biết Đức Minh tham gia chương trình Tình Bolero Hoan Ca, Chí Tài cảm thấy rất vui và hạnh phúc thay cho Đức Minh”.

Giám khảo của tập 10 là danh ca Phương Dung, nữ hoàng nhạc Jazz Tuyết Loan và nhạc sĩ Đức Huy. Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu.

Tập 10 Chủ đề “Chút kỷ niệm cho người” sẽ phát sóng lúc 21:00 ngày 24/4/2017 trên kênh THVL1.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546