Hãy Nghe Tôi Hát đặc sắc với đêm chủ đề Mạnh Quỳnh


Phunustyle - Trong khi Phương Trinh Jolie hóa nàng tiên cá thì Hồ Việt Trung đi bán kẹo kéo hát hit Mạnh Quỳnh. Duy Trường vui mừng khi hát đúng sở trường còn Lâm Vũ khoe giọng hát nội lực trong đêm thi Hãy Nghe Tôi Hát chủ đề Mạnh Quỳnh – Tình nghèo có nhau. 

Ca sĩ Mạnh Quỳnh rất nổi tiếng với những bài hát trữ tình cũng như những bài hát do anh sáng tác, đặc biệt, anh còn tạo được thương hiệu với các bài hát có chữ “Nghèo”. Những bài hát nổi tiếng của anh luôn đậm đà hương vị quê hương với những mối tình quê dễ thương, nồng nàn. Mạnh Quỳnh thu hút người nghe bởi tiếng hát ngọt ngào đầy tự sự.


Tại tập 8 Hãy Nghe Tôi Hát, ca sĩ Mạnh Quỳnh được chọn làm giám khảo chủ đề. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh như Vợ tôi, Biển tình, Nhớ nhau hoài, Nhẫn cỏ cho em… sẽ được các ca sĩ – thí sinh của Hãy Nghe Tôi Hát lựa chọn để dự thi.


Ca sĩ Mạnh Quỳnh thu hút khán giả bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Anh còn là một người hài hước ở ngoài đời. Khi MC Nguyên Vũ yêu cầu anh phát biểu cảm nghĩ khi làm giám khảo chủ đề Hãy Nghe tôi hát, anh hóm hỉnh trả lời bằng một câu… vọng cổ ngọt như mía lùi.


Trong đêm thi chủ đề Mạnh Quỳnh, Phương Trinh Jolie cho biết cô sẽ hóa thân thành nàng tiên cá hát “Biển tình” – một bài hit gắn liền với tên tuổi ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Hãy Nghe Tôi Hát do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 8 với chủ đề Mạnh Quỳnh – Tình nghèo có nhau sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 13/4 trên kênh THVL1.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546