Hoa hậu Kim Thoa xinh đẹp rạng ngời ngồi ghế giám khảo tại Hàn Quốc


Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017, Hoa hậu Kim Thoa thu hút mọi ánh nhìn từ công chúng trong trang phục đỏ rực và đội vương miện như một nữ hoàng đầy quyền lực.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017, Hoa hậu Kim Thoa diện trang phục áo dài truyền thống của NTK Tuấn Hải trong phần đấu giá trang phục. Ngoài ra cô cũng được chọn làm người mẫu trình diễn trang phục dạ hội của NTK Bích Hà. Thể hiện phong dịu dàng trong trang phục áo dài và quyến rũ trong trang phục truyền thống, Hoa Hậu Kim Thoa đã vận động đấu giá và thu về gần 300 triệu đồng.


Hoa hậu Kim Thoa cùng NTK Tuấn Hải

Đảm nhận vai trò cầm cân này mực Hoa hậu Kim Thoa bày tỏ sự hào hứng cùng các vị giám khảo khác lựa chọn những gương mặt nổi bật và tìm ra người đăng quang cao nhất ngôi vị Hoa hậu.


Hoa hậu Kim Thoa cùng Hoa hậu Xuân Thủy

Sau gần một năm đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2016, Kim Thoa trở lại Hàn Quốc và xuất hiện trên vị trí giám khảo. Tại vị trí ghế nóng, Kim Thoa chọn cho mình phong cách quyền lực của một nữ hoàng với tông màu đỏ nổi bật. Chiếc váy được thiết kế cầu kỳ đi cùng chiếc vương miện và trang sức nổi bật, Kim Thoa khiến nhiều khán giả và người hâm mộ phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp rạng rỡ của mình.


Hoa hậu Kim Thoa cùng Á hậu Vân Anh

Với phong cách cùng hình ảnh luôn xuất hiện rạng rỡ, Hoa hậu Kim Thoa ngày càng được mọi người yêu mến và chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ thành công trên lĩnh vực nghệ thuật giải trí, chị còn là một ca sĩ được khán giả yêu mến.
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017 với sự tranh tài của 54 thí sinh, trải qua nhiều phần thi, danh hiệu cao quý nhất đã thuộc về thí sinh Hoàng Thủy đến từ Thanh Hóa.


Hoa hậu Kim Thoa rạng rỡ chụp ảnh cùng các giám khảo: Á hậu Yến Vân, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Phu Nhân Thanh Hương, Hoa hậu Thủy Trần cùng Thạc sĩ – Á hậu Tố Uyên.

Sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017, Kim Thoa vẫn giữ sức nóng và sự thu hút giới truyền thông như ngày nào.

Hoa hậu Kim Thoa rạng rỡ chụp ảnh cùng các giám khảo: Á hậu Yến Vân, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Phu Nhân Thanh Hương, Hoa hậu Thủy Trần cùng Thạc sĩ – Á hậu Tố Uyên.


Từ trái sang Lê Ngọc Hưng (Phó Ban tổ chức Hoa hậu Doanh Nhân Thế giới Người Việt) cùng Hoa hậu Hoàng Thủy, Hoa hậu Thanh Hương và Hoa hậu Kim Thoa

Hoa hậu Kim Thoa cho biết, sau một năm đăng quang Hoa hậu Kim Thoa tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và nhân ái, cô thường xuyên xuất hiện với vai trò ca sĩ tại các sự kiện thiện nguyện như: trao quà cho bà con dân tộc tại Lâm Đồng, trao quà cho gia đình khó khăn tại Cần Thơ, tham gia chương trình từ thiện hát và trao quà cho bà con nghèo tại An Giang, và các tỉnh Miền Tây.

Thời gian tới, Hoa hậu Kim Thoa vẫn muốn xây dựng và phát triển hình ảnh hoa hậu song song với các hoạt động ca hát. Hoa hậu Kim Thoa được khán giả yêu mến qua các tình khúc Bolero như: Đừng nói xa nhau, Đêm tâm sự, Khúc ca ngày mùa, Nắng lên xóm nghèo…Sau khi đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017, Kim Thoa cũng vừa nhận lời mới giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong nước bên cạnh đó, Hoa hậu Kim Thoa cũng sẽ cho ra mắt những MV mới để dành tặng khán giả và người hâm mộ.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546