Hương Lê xuất sắc đăng quang Á Hậu 3 Hoa hậu thế giới người Việt 2017

Phunustyle - Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017 vừa diễn ra tại Hàn Quốc. Vượt qua nhiều thí sinh, Hương Lê xuất sắc đăng quang Á hậu 3.  Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả toàn thế giới.



Hương Lê đăng quang Á Hậu 3 (Người đẹp ở vị trí thứ 4 từ phải qua)



Chân dung doanh nhân Hương Lê

Vượt qua 54 thí sinh, tối qua, Hoàng Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, Hương Lê dù được đánh giá cao thế nhưng chị chỉ về đích ở vị trí Á Hậu 3 trong tiếc nuối. Đến với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt năm nay, Hương Lê không có nhiều thời gian chuẩn bị. Với quan niệm đi thi để giao lưu học hỏi, kết bạn Hương Lê vỡ òa hạnh phúc vì không nghĩ mình đăng quang Á Hậu 3.


Hương Lê trong đêm bán kết trước đó

Hương Lê được đánh giá là thí sinh có sức trẻ và sở hữu nhan sắc nổi bật trong dàn thí sinh năm nay. Vượt qua những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi để có mặt trong đêm bán kết, chung kết và xuất sắc đăng quang Á Hậu, Hương Lê xúc động cho biết đây có lẽ là bước ngoặt trong cuộc đời của chị.





Một số hình ảnh của Hương Lê trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2017

Chia sẻ ngắn sau khi giành vương miện, Hương Lê cho biết: “Tôi khá xúc động vì không nghĩ mình sẽ đăng quang Á Hậu. Đến với cuộc thi với tâm thế thoải mái không đặt nặng thành tích và chưa từng biết đến những đôi giày cao lênh khênh hay những chiếc váy dạ hội rườm rà càng không biết kỹ năng thi cử như thế nào. Đăng quang Á Hậu tôi cảm thấy mình may mắn và đó điều kỳ diệu. Sau cuộc thi tôi sẽ cố gắng làm việc, phát triển công ty và tham gia những hoạt động thiện nguyện xã hội, cộng đồng”. Bên cạnh đó chị mong cuộc sống không bị xáo trộn quá nhiều sau khi đăng quang Á Hậu 3 Hoa hậu thế giới người Việt 2017”.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546