Nam vương Quốc tế Hải Quân điển trai trải nghiệm láy xe sang Mercedes-Benz


Nam vương Quốc tế Hải Quân xuất hiện tại sự kiện trải nghiệm láy xe sang Mercedes-Benz vào hôm qua.

Khác với những chương trình event mang tính chất giải trí, Nam vương Quốc tế Hải Quân xuất hiện với vẻ nam tính điển trai, phong cách tại sự kiện event hôm qua tại Hà Nội.



Hải Quân cho biết, sở dĩ, anh tham gia chương trình này vì muốn chuyển tải thông điệp đến các “Lái xe phong cách và an toàn trên từng km”.



Hải Quân cho biết: “Với đàn ông hay phái đẹp ngoài việc lái xe đúng phong cách thì tiêu chí an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Chương trình đã hướng dẫn cho khách hàng biết cách xử lý những tình huống có thể gặp phải khi tham gia giao thông”.


Anh có dịp chia sẻ: “Với Hải Quân, đi xe sang hay xe bình thường không quan trọng bằng phong thái và cách chọn trang phục cho phù hợp với chuyến di chuyển đó”.


Nam vương Quốc Tế Hải Quân nhận giải thưởng “Tay đua máu lửa nhất”.

Tham gia vào sự kiện của Thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam, Hải Quân chia sẻ: “Với nhiều khách hàng, chiếc xe chính là ngôi nhà thứ hai của họ. Họ cần một không gian tĩnh lặng và những trải nghiệm êm ái để tái tạo thể lực và trí lực sau những giờ làm việc căng thẳng hay trong các chuyến đi dài. ”.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546