Những phim hấp dẫn đáng xem dịp lễ 30/4 - 1/5


Thật không có gì thú vị hơn khi những ngày lễ được nghỉ ngơi và thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích. Đáp ứng nhu cầu này, Clip TV vừa cập nhật những bộ phim hành động hấp dẫn, giúp khán giả có những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Sát thủ Nikita

Nội dung phim kể về một tổ chức bí mật chuyên tuyển chọn những cô gái có tài sắc để biến thành sát thủ và phục vụ cho kế hoạch làm ăn của chúng. Có rất nhiều nữ sát thủ được đào tạo để thực hiện kế hoạch nhưng trong một lần sơ hỡ bọn chúng đã để cho một nữ sát thủ là Nikita tẩu thoát.

Khi rời khỏi được tổ chức thì Nikita cũng đã sớm nhận ra được âm mưu quái quỷ mà tổ chức này thực hiện, mặt khác tổ chức này cũng đã giết chết người yêu của cô, khiến cô luôn nung nấu tìm mọi cách để tiêu diệt chúng. Quá trình chiến đấu chống lại tổ chức sát thủ của Nikita gây cấn ra sao? Liệu ai sẽ là người chiến thắng? Tất cả sẽ được trả lời khi bạn xem phim.

Diễn viên chính trong phim: Maggie Q, Lyndsy Fonseca, Shane West, Aaron Stanford


Giải mã kỳ án – Fringe

Nếu thích thể loại phim hành động pha chút khoa học giả tưởng, Fringe hay “Giải mã kỳ án” sẽ là bộ phim mà bạn không nên bỏ qua. Fringe xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học.

Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như các căn bệnh với virus cực hiếm, các vụ án tâm linh… Fringe có sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên phim có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Do đó, đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.

Diễn viên chính trong phim: Anna Torv (Olivia Dunham), Joshua Jackson (Peter Bishop), John Noble (Walter Bishop), Jasika Nicole (Astrid Farnsworth)


Người vận chuyển – Transporter

Những người yêu thích phim hành động chắc chắn phải thử qua loạt phim “Người vận chuyển”. Đây là seri phim hành động đã có tuổi đời gần 1 thập kỷ và vẫn đang thu hút người xem ở mỗi tập phim phát hành. Nhân vật chính trong phim là Frank Martin, một người vận chuyển tài ba, anh có thể vận chuyển mọi loại hàng hóa, ba điều luật Frank tự đặt ra cho mình là: không đổi hợp đồng, không hỏi tên, không mở gói hàng.

Tuy nhiên chính những điều luật này đã khiến Frank trở thành một người vận chuyển các món hàng nguy hiểm và phải đối đầu với các tổ chức khác nhau…

Diễn viên chính trong phim: Jason Statham, Thư Kỳ, François Berléand, Matt Schulze, Ric Young…


Thần tốc – Rush

Bộ phim Rush kể về các thành viên của đội Phản ứng chiến lược, đây là lực lượng được đào tạo có tính cơ động cao, chuyên dùng để đối phó nhanh với các tình huống cấp bách và nguy hiểm như cướp xe, tự sát hoặc tội phạm có vũ khi tấn công… Nhiệm vụ của đội này còn bao gồm luôn cả bảo vệ nạn nhân và nhân chứng. 

Phim cuống hút người xem ở những cảnh hành động kịch tính xen lẫn những màn đấu trí hấp dẫn giữa đội Phản ứng chiến lược cùng với đội phạm.
Phim của 2 đạo diễn lừng danh là John Edwards và Christopher Lee cùng dàn diễn viên Rodger Corser, Callan Mulvey, Nicole da Silva...


Băng trộm siêu đẳng – Leverage

Bạn nghĩ sao nếu như một thanh tra trở thành thủ lĩnh một băng trộm và thực hiện ra hàng loạt phi vụ gây bất ngờ cho mọi tổ chức bảo vệ pháp luật? Bộ phim Băng trộm siêu đẳng kể về một băng trộm do Nathan Ford - một thanh tra bảo hiểm thất nghiệp đứng đầu, theo sau là 4 thành viên đắc lực đã cùng chiến đấu chống lại những kẻ lắm tiền xấu xa, bảo vệ những người yếu đuối khỏi sự bất công của xã hội theo cách riêng của mình.

Phim do đạo diễn Chris Downey và John Rogers thực hiện với dàn diễn viên chính là Timothy Hutton, Christian Kane, Gina Bellman…


Bên cạnh 5 phim hấp dẫn kể trên, tại Cliptv.vn còn nhiều bộ phim hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có được những phút giây thư giản đầy thú vị trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546