Sao Việt tề tựu chúc mừng Beauty hair salon Khánh Vĩnh Hoàng



Phunustyle - Ngày 13 /4, tại ADORA LUCXURY – Q. Phú Nhuận, TP.HCM, Beauty hair salon Khánh Vĩnh Hoàng đã long trọng kỉ niệm 94 năm ngày thành lập thương hiệu Vĩnh Hoàng, đồng thời ra mắt cuốn sách cá nhân song ngữ Anh – Việt đầu tiên của ngành tóc với nhan đề: “Vĩnh Hoàng 94 năm – Sứ Mệnh Làm Đẹp Mái Tóc Việt”. 
Rất nhiều Sao Việt : Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hàn Thái Tú... đã đến chúc mừng Beauty hair salon Khánh Vĩnh Hoàng.


Nhà tạo mẫu Tóc Khánh Vĩnh Hoàng, hậu duệ đời thứ ba của thương hiệu Khánh Vĩnh Hoàng cách đây gần 100 năm. Mặc dù không liên quan đến lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nhưng chính những người thợ tâm huyết này đã biên soạn cuốn sách với tựa đề “Vĩnh Hoàng 94 năm - Sứ mệnh làm đẹp mái tóc Việt”. Cuốn sách là nơi lưu giữ và tái hiện lịch sử của gia tộc Vĩnh Hoàng, đồng thời cũng là lời tri ân sâu sắc đến các bậc tiền bối, đặc biệt là ông tổ Nguyễn Hoán - Người có công đưa “nghệ thuật” làm uốn tóc nữ vào Việt Nam.


Chia sẻ về việc giữ gìn và phát triển thương hiệu Vĩnh Hoàng, nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng chia sẻ: Bốn mươi năm làm nghề, quãng đường 40 năm đó tôi đã đi theo bước chân của nội. Kỷ niệm sống mà bản thôi tôi nếm trải, bao trở ngại, thử thách cùng sự thăng hoa với nghề và thành công hiện tại… tôi luôn khắc cốt ghi tâm lời dạy của nội và của cha. Tâm nguyện của hai người cũng chính là tâm nguyện của bản thân tôi. Chính là hành trang mà tôi trao cho thế hệ học trò của mình trước khi bước vào đời. Ngày hôm nay,chứng kiến sự trưởng thành cùng những thành công của các em, tôi cảm thấy rất tự hào.


Ngoài ra, rất nhiều học trò đã được Vĩnh Hoàng giúp đỡ có được một công việc ổn định và thành công để giúp được bản thân và gia đình.

Những câu chuyện chia sẻ cảm nhận của diễn viên, khách hàng, ca sĩ về tài năng của hệ thống Vĩnh Hoàng. Đặc biệt cái tâm làm nghề bằng cả trái tim của NTMT (Nhà tạo mẫu tóc) Khánh Vĩnh Hoàng – người thừa kế thế hệ thứ 3 của Gia tộc. Những lời muốn nói cảm ơn của Khách hàng và học trò đối với Khánh Vĩnh Hoàng.

Trước khi trở thành một danh ca đình đám như thế này, Đàm Vĩnh Hưng đã có những năm tháng vô cùng gắn bó với Khánh Vĩnh Hoàng, người đã tiếp lửa cho Đàm Vĩnh Hưng trong sự nghiệp làm tóc. Trong ngày vui của người bạn tri kỉ, Đàm Vĩnh Hưng không nén được sự xúc động tâm sự: "Trong cuộc đời của tôi, có những người đi qua và những người ở lại. Tôi không thể nhớ hết từng người nhưng với Khánh Vĩnh Hoàng, có lẽ tôi không thể nào quên được. Chị không hẵn là một người làm đẹp mà còn là người truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho tôi trong những năm tháng cơ cực trước kia. 


Tôi đã từng có những giây phút tuyệt vọng với nghề, với đời. Những lúc ấy chỉ có Khánh Vĩnh Hoàng bên cạnh, động viên, cưu mang và tận tình trợ giúp vô điều kiện. Tôi quý cái tình, cái nghĩa ấy hơn bao giờ hết nên mấy mươi năm qua, chưa một ngày nào tôi lơ đãng hình ảnh của chị".

Những chia sẽ của  Đàm Vĩnh Hưng khiến cả khán phòng hơn 500 vị khách xúc động. Không nói ra chắc cũng không ai nghĩ rằng một danh ca đình đám như thế lại có những mối quan hệ bình thường đến vậy. Quan trọng hơn cả là anh vẫn lưu giữ những điều, khoảnh khắc ấy trong suốt cuộc đời đầy thăng trầm của mình. Điều mà không phải ai cũng biết, cái tên vang dội của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại cũng được bắt nguồn và lấy cảm hứng từ người chị, người bạn tri kỉ của mình - Khánh Vĩnh Hoàng.

Để tri ân thương hiệu Vĩnh Hoàng - ông Tổ ngành uốn tóc nữ Việt Nam, cuốn sách Vĩnh Hoàng 94 năm – Sứ mệnh làm đẹp mái tóc Việt, như một lời tri ân của các hậu duệ ngành Tóc với thương hiệu Vĩnh Hoàng.


Tác phẩm "để đời" của Khánh Vĩnh Hoàng.

Nội dung cuốn sách được xây dựng dựa trên nền tảng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam. Từ đó, tạo sự đoàn kết, gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ giữa các thế hệ học trò của hệ thống hair salon Vĩnh Hoàng, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về nghề nghiệp trong mỗi người. Qua cuốn sách, những người thực hiện cũng đồng thời mong muốn những học trò ngày càng phát huy tài năng, nhân cách, nâng cao chất lượng dịch vụ thương hiệu hơn nữa, đáp ứng kịp thời với nhu cầu làm đẹp theo xu hướng hiện đại hóa và hội nhập quốc tế".
Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546