Sau Paris Fashion Weekl Devon Nguyễn - NTK tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam


Sau thành công khi trình làng BST của mình tại Paris Fashion Week 2017, NTK Devon Nguyễn tiếp tục góp mặt tại Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017. Sự kiện thời trang thu hút nhiều tên tuổi NTK hàng đầu trong nước và quốc tế đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.


NTK Denvon Nguyễn là một trong những NTK Việt hứa hẹn sẽ gây bão tại sự kiện thời trang quan trọng này. Cô được biết đến là nhà thiết kế đầu tiên giữ vai trò tiên phong cho xu hướng Thời trang chất liệu ở Việt Nam. Sau thời gian học tập tại London College of Fashion và Central St. Martin, cô trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu Devon London.


Vừa qua, NTK Devon Nguyễn cũng tạo tiếng vang lớn tại Paris Fashion Week 2017 – cô chính là người Việt đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập tại Paris Fashion Week 2017. Cô muốn mang kĩ thuật đính hạt điêu luyện của mình sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế khác.


Với chị, con đường cho thời trang Việt ở quốc tế rất gần. Các nhà thiết kế Việt có sự kết hợp của sáng tạo và những kĩ thuật thủ công truyền thống cùng với những nét đặc trưng văn hoá chắc chắn sẽ là những yếu tố lạ của thời trang thế giới.


Đây cũng chính là một trong những lý do khiến Devon Nguyễn chọn Việt Nam để xây dựng sự nghiệp của mình: “Devon coi việc trở lại gây dựng sự nghiệp tại Viêt Nam là một cái duyên đối với nơi quê hương chôn rau cắt rốn của mình. May mắn sống và học tập ở Châu Âu, đặc biệt là London, một nơi rất tốt không chỉ để tôi học hỏi và trau dồi kiến thức mà còn là môi trường làm việc thực sự chuyên nghiệp. Khi đến Việt Nam, tuy nền công nghiệp Thời trang ở đây còn chưa phát triển, nhưng tôi lại bị chinh phục bởi những kĩ thuật thủ công truyền thống. Tôi thấy sự sáng tạo của mình thăng hoa hơn khi kết hợp giữa thiết kế hiện đại với những điểm nhấn thêu đính tỉ mỉ”.


Cô cũng cho biết thêm: “Yếu tố truyền thông rất quan trọng để mở đường ra quốc tế cho các thương hiệu Việt. Đây là một câu hỏi không chỉ dành cho ngành May Mặc Thời Trang Việt Nam nói riêng mà còn là một chủ trương cần được quan tâm của các cấp lãnh đạo. Theo tôi nghĩ thì thời trang là một yếu tố truyền thông hiệu quả để quảng bá đất nước, Hàn quốc và Nhật Bản là hai ví dụ điển hình”.


Những thiết kế của NTK Devon Nguyễn sẽ được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week vào ngày 26.4 tới đây, hứa hẹn là một không gian thời trang riêng biệt và ấn tượng. Với biệt hiệu là một tay chơi chất liệu, Devon Nguyễn đang biến thương hiệu mình trở thành một sức hút thời thượng, đẳng cấp và đón đầu xu hướng.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546