Tiết lộ thông tin BGK gameshow I can do that- Phương Thanh- Đàm Vĩnh Hưng


Trước đây, trong buổi họp báo ra mắt chương trình gameshow “Tôi có thể – I can do that” cho biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong các giám khảo của chương trình. Nhưng ngày ông hoàng nhạc Việt đã vắng mặt một cách vô lý vì trong thư mời giới thiệu có sự xuất hiện của anh. Ngược lại thì nữ ca sĩ Phương Thanh không được nhắc đến trong thông cáo báo chí lại xuất hiện nổi bật trong sự kiện và được ban tổ chức cho biết cô là một trong những giám khảo chính của chương trình. 


Đàm Vĩnh Hưng – Phương Thanh

Ban tổ chức chính thức xác nhận thông tin: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được BTC chương trình mời tham gia ngồi ghế nóng gameshow ” Tôi có thể- I can do that” ngay khi hoàn tất thủ tục mua bản quyền gameshow I can do that từ nước Đức và đồng thời cũng mời ca sỹ Phương Thanh ngồi cùng ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Phương Thanh cũng xác nhận đồng ý việc tham gia chương trình.


Phương Thanh xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt game show trước đây

Nhưng trước ngày chuẩn bị ghi hình, BTC nhận được thông tin Mr Đàm xin rút khỏi vị trí ban giám khảo vì lí do cá nhân.
Câu chuyện lùm xùm xung quanh phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng ” Có Đàm, không có Phương Thanh” – là câu chuyện cá nhân giữa 2 nghệ sỹ và BTC không phải là người phát ngôn. 


Ban tổ chức và các vị giám khảo trong chương trình trong buổi họp báo

“Tôi có thể” là gameshow nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do công ty cổ phần truyền hình cáp STV ( kênh StyleTV, Kênh InfoTV, Kênh JoyFm) tổ chức. Một chương trình truyền hình giải trí bùng nổ tai Mỹ, Brazil, Italy, Tây Ban Nha, Mexico .. với những thử thách giữa 8 người nổi tiếng có những màn trình diễn tài năng ngoạn mục và độc đáo mỗi tuần. Đẩy người nổi tiếng tham gia tập luyện và biểu diễn hết giới hạn của họ. “Tôi có thể” là chương trình biểu diễn tài năng mới nhất trên thế giới được thực hiện lần đầu tiên vào năm 2014 và được tiếp tục sản xuất cho đến nay. Format thành công và bùng nổ lượng người xem ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Là format vừa ra đời nhưng lập kỷ lục nhanh chóngđược các nước mua lại bản quyền để sản xuất, kênh NBC của Mỹ sản xuất và lên sóng tháng 6/2015, tiếp đến là các nước: Tây Ban Nha, Úc, Mỹ, Đức, Mexico, Phần Lan, Romania, Bulgaria, Peru, Trung Quốc, Thái Lan… Với kết cấu chương trình gồm 3 vòng, hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị, bất ngờ. ​Vòng sơ loại – Tuyển chọn những thí sinh khắp đất nước có các màn biểu diễn tài năng đặc sắc khác nhau tham gia vào chương trình để dạy người nổi tiếng các bộ môn nghệ thuật, trò chơi mạo hiểm.. -​Vòng lựa chọn tranh tài mỗi tuần: 8 người nổi tiếng tham gia và có 4 tiết mục/ đêm biểu diễn tranh tài trên sân khấu. -​Vòng chung kết – Sau 12 tuần, các tiết mục của 8 người nổi tiếng sẽ được tính tổng điểm và chọn ra 3 người nổi tiếng để tiếp tực tham ra vào đêm gala tranh tài. 

Tổng giá trị giải thưởng khoảng 1 tỉ đồng: trong đó giải quán quân sẽ là 300 triệu và các giải thưởng phụ khác. 

Tập đầu tiên của ” Tôi có thể ” sẽ lên sóng vào 19/5/2017 vào lúc 20g30 trên kênh HTV7 , Style TV, Info TV, VTV8 và các kênh truyền hình khác.
Những thông tin bên lề về các celebs tham gia gameshow và BGK cuối cùng giấu mặt sẽ được thông tin trước ngày phát sóng 19.5.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546