Tràng Tiền Plaza -Kỷ niệm sinh nhật với nhiều chương trình ưu đãi


Phunustyle - Nhân tháng sinh nhật, Trung tâm thương mại Tràng Tiền (TTP) sẽ chào đón khách hàng bằng chuỗi sự kiện lớn cùng nhiều chương trình ưu đãi.
Từ 17/4 đến 23/4, với mỗi hóa đơn trị giá một triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng một phiếu bốc thăm may mắn, cơ hội trúng thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng. Đặc biệt, với cơ cấu giải thưởng mỗi ngày trúng một món quà may mắn, khách hàng sẽ biết kết quả giải thưởng ngay ngày hôm sau.


Ngoài ra, khách sẽ có cơ hội nhận được chiếc ba lô thời thượng MCM hay những chiếc túi Furla sang trọng hoặc một chuyến du lịch đến Đài Loan. Đặc biệt, nếu bạn có cùng tháng sinh nhật với TTP và sở hữu thẻ thành viên TTP sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn đến từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên L’Occitane tại quầy thông tin tầng một.

Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza còn dành những món quà tặng khác khi khách mua sắm tại đây từ ngày 24/4 đến 1/5, với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 4,5 tỷ đồng. Khi mua từ một triệu đồng, bạn sẽ nhận một đồng hồ để bàn TTP. Khi mua hàng với hóa đơn từ 2 triệu đến dưới 3 triệu đồng, bạn sẽ được tặng son dưỡng môi hoặc kem dưỡng tay L’occitane.



Khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm và nhận quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn sẽ được nhận một set quà tặng gồm nến thơm Yankee cùng một voucher dịch vụ tại Charm Nguyễn Spa trị giá 3 triệu đồng khi mua sắm và ăn uống từ 3 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng. Với hóa đơn trên 5 triệu đồng, bạn sẽ nhận một set quà tặng gồm một voucher TTP trị giá 200.000 đồng cùng một voucher dịch vụ trị nám 5 triệu đồng tại Charm Nguyễn Spa. Ngoài ra, những mini game trao quà sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage của Tràng Tiền Plaza, bắt đầu từ ngày 14/4.

Bên cạnh các hoạt động khuyến mại, TTP dành tặng riêng cho các khách hàng VIP và VVIP các workshop về học bí quyết pha chế đồ uống từ bartender Duy Khánh - Top 5 Vietnam’s Got Talent 2016. Bạn sẽ được học cách trang trí bánh sinh nhật từ Rubi cake với hai giảng viên đã tốt nghiệp khóa Master Flower Cake tại Hàn Quốc hay học cách làm lẵng hoa theo phong cách sang trọng cùng Phibi Florist. Chương trình diễn ra vào các ngày 18, 19, 20/4 tại sảnh tầng 6 của trung tâm thương mại.


Phibi Florist.

Ngoài ra, TTP còn trao tặng nhiều món quà cho khách tham dự các workshop này. Đó là đồng hồ để bàn trị giá 185.000 đồng, một chai rượu vang ngọt trị giá 685.000 đồng và phiếu sử dụng dịch vụ của Charm Nguyễn Spa trị giá lên tới 5 triệu đồng.

Ngoài quà tặng, Tràng Tiền còn tổ chức một bữa tiệc rượu dành cho khách đến thăm quan và mua hàng tại sảnh tầng một từ ngày 21/4 đến 25/4. Vào 19h, ngày 23/4, khách sẽ có cơ hội thưởng thức những tiết mục nhảy hiện đại, không gian âm nhạc acoustic lãng mạn và được cắt bánh sinh nhật. Tham khảo thêm thông tin tại Facebookwebsite.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546