Vì liên tục ôm nhau trên sân khấu, Lê Phương và Trung Kiên bị Phương Thanh dọa trừ điểm


Tập 8 của chương trình Ngôi sao phương Nam có chủ đề “Hoa” đã lên sóng tối qua (14/4) đã mang đến cho khán giả 4 câu chuyện tình lãng mạn, gắn với những loài hoa xinh đẹp của các vùng miền. Qua các tiết mục của mình, các đội chơi đã cho thấy sự lột xác, bứt phá và nhận được lời khen các giám khảo: Thạc sĩ NSND Hà Thế Dũng (Hiệu trưởng Trường Múa TP.HCM), BTV-MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Phương Thanh.


Đội Mộc gồm ca sĩ Trung Kiên, Lê Phương, MC Phương Thảo và biên đạo Nam Long đã thể hiện xuất sắc tiết mục “Sắc hoa chung tình” đạt số điểm cao nhất trong đêm thi 39,5 điểm, đồng thời cũng là đội thi có tổng điểm cao nhất qua các vòng thi với 157 điểm.
Tiết mục nói về chuyện tình yêu của những đôi trai gái miền quê gắn với những bông lục bình tím. Tiết mục mở đầu với cảnh cô thôn nữ tên Út (Lê Phương) hớt hải bỏ chạy khỏi lễ cưới của mình để đi tìm người yêu là anh chàng sinh viên nghèo tên Tèo (Trung Kiên đóng) sống bằng nghề bán hoa trên sông. Cả hai rất yêu nhau nhưng do Tèo quá nghèo nên cha của Út (Quốc Tuấn đóng) không đồng ý và quyết định gả con gái cho “soái ca” Đài Loan 70 tuổi. Út muốn bỏ trốn cùng người yêu nhưng bị cha đuổi theo kịp và cô buộc phải quay về để tiếp tục lễ cưới của mình.


Tiết mục mở đầu với hình ảnh buồn như thế, cộng thêm lời dẫn của MC Đỗ Phương Thảo sau đó về hình ảnh của những đóa hoa lục bình trôi theo từng con sóng nước như những người con gái miền tây thật thà cam chịu, khiến người xem có cảm giác tiết mục của đội Mộc sẽ khá buồn và câu chuyện tình của Út và Tèo sẽ không có hậu. Tuy nhiên, đội Mộc đã khiến người xem bất ngờ khi hóa giải phần đầu của câu chuyện chỉ là một giấc mơ, nỗi lo sợ của Tèo. Thực tế, chuyện tình của anh và Út đã được cha mẹ 2 bên đồng ý. Với tiết mục này, đội Mộc muốn cho khán giả thấy màu tím thể hiện cho sự mộc mạc và thủy chung trong tình yêu chứ không hẳn tượng trưng cho nỗi buồn, sự đau khổ. Dù chọn màu tím nhưng đội đã mang đến một câu chuyện tình rất lãng mạn và kết thúc với cảnh hạnh phúc của Tèo và Út.
Trong tiết mục, Lê Phương và Trung Kiên cùng song ca 2 ca khúc Đính ước (sáng tác Giao Tiên) và Còn thương sắc hoa chung tình do chính Lê Phương sáng tác vào năm 2015. Phần diễn xuất chân chất, dễ thương và phần hát ngọt ngào của Lê Phương và Trung Kiên đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo.


Giám khảo Phương Thanh: “Một tràng pháo tay cho các bạn! Thông điệp các bạn đưa ra là không phải chuyện tình nào màu tím cũng buồn. Các bạn đã lý giải chuyện tình tâm lý ngược và cách đưa chuyện tình vào bài hát cũng gây bất ngờ cho Phương Thanh. Từng cảm xúc cho mình lẫn lộn, rất hay. Tiết mục rất hoàn chỉnh”. Nữ ca sĩ cũng đùa vui sẽ phải trừ điểm vì Lê Phương và Trung Kiên cứ ôm nhau hoài nhưng đó là điều đặc biệt vì những người yêu nhau thật khi lên sân khấu khó diễn chung với nhau được như vậy nhưng hai bạn rất đáng yêu. BTV Quỳnh Hoa cũng rất thích tiết mục của đội Mộc vì sự chân chất, dễ thương và đặc biệt Trung Kiên đã vào vai diễn tốt hơn so với những tập trước. Tuy nhiên về phần biên đạo, NSND Hà Thế Dũng nhắc nhở biên đạo Nam Long nên chú ý trang phục diễn viên nên hòa với cảnh nền, thiếu tạo hình múa theo câu chuyện của diễn viên.


Tiết mục cũng gợi cho khán giả liên tưởng đến chuyện tình của Lê Phương và Trung Kiên ngoài đời cũng đã từng gặp nhiều trắc trở. Không chỉ mẹ Trung Kiên phản đối vì cả hai quá chênh lệch tuổi tác mà mẹ Lê Phương cũng không đồng ý và nhất định không gặp mặt Trung Kiên. Mẹ Lê Phương rất lo lắng cho con gái vì gặp nhiều đau khổ trong tình yêu, trải qua ly hôn và có con riêng, giờ lại quen chàng trai kém đến 7 tuổi. Nhưng, bằng sự kiên trì và chân thành trong tình yêu, Lê Phương và Trung Kiên đã thuyết phục được gia đình hai bên đồng ý. Lê Phương đã nhiều lần về thăm cha mẹ Trung Kiên ở quê, còn mẹ Lê Phương ở quê cũng thường xuyên đưa bé Cà Pháo lên TP.HCM xem các chương trình của Lê Phương và Trung Kiên diễn.


Đội Giải Nhiệt của ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, MC Phương Hiếu và biên đạo Lương Hòa tiếp tục mang đến những màu sắc trẻ trung, đầy năng lượng trong tiết mục “Hương ngọc lan”. Tiết mục là câu chuyện về một cô giáo trẻ mang tên một loại hoa mà cô rất thích đó là Ngọc Lan (Sơn Ca đóng). Xinh đẹp, lãng mạn và giỏi giang nhưng Ngọc Lan vẫn lẻ bóng và thường bị trêu chọc là ế ẩm, ế sình, hũ mắm… Dù thầy giáo cùng trường (MC Phương Hiếu đóng) theo đuổi 3 năm nhưng cô vẫn không đồng ý, chấp nhận mang tiếng ế để chờ đợi người yêu cũ (Bằng Cường) đang đi làm ăn xa, dù từ lúc ra đi đến nay anh vẫn bặt vô âm tính. Anh hàng xóm nhiều chuyện (biên đạo Lương Hòa) thấy thế thường hay chọc Sơn Ca ế bằng những điệu nhảy và câu Rap vui nhộn. Tiết mục kết thúc có hậu khi chàng trai trở về và cầu hôn Ngọc Lan khiến bạn bè đều ngưỡng mộ. Trong tiết mục Sơn Ca đã thể hiện sôi động ca khúc Ế (sáng tác DC Tâm) và song ca cùng Bằng Cường 2 ca khúc Hương ngọc lan (sáng tác Anh Quân – Dương Thụ) và Có anh bên em mãi (sáng tác Phạm Thanh Hà).

NSND Hà Thế Dũng lưu ý Lương Hòa về phần bố cục, các diễn viên múa che hết người hát, cần phải hài hòa giữa múa và hát. BTV Quỳnh Hoa khen tiết mục của đội “Giải nhiệt” dễ thương, trẻ trung, ca sĩ hát hay, MC Phương Hiếu diễn và dẫn vào tiết mục rất vừa phải. Sau 4 đêm thi, đội Giải Nhiệt đạt tổng 155,75 điểm và xếp vị trí thứ 3.


Đội Phương Nam (NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, MC Tú Trinh và biên đạo Trung Thảo) thể hiện tiết mục “Sắc hoa kỷ niệm” gắn liền với hình ảnh hoa Tigon – loài hoa có hình dáng như trái tim vỡ đã đi vào thơ ca nhạc họa. Đội Phương Nam đã đạt 156,25 điểm sau 4 đêm thi và xếp vị trí thứ 2.


Khác với hình ảnh thôn quê mộc mạc như chính tên gọi của đội ở các tập trước, tối qua đội Hai Lúa của ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Quang Đại, biên đạo Vĩnh Khương và MC Minh Toàn đã có sự đột phá về hình ảnh của mình với tiết mục “Hoa núi”, ca ngợi vẻ đẹp của những cánh hoa Ban trắng muốt và chuyện tình của chững chàng trai cô gái Tây Bắc. Tổng điểm của đội Hai Lúa sau 4 đêm thi là 155,25 điểm và là đội thi có điểm số thấp nhất trong chương trình.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546