AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Ngày 16/5/2017, tại TP.HCM, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) đã công bố thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua mạng lưới của Ngân hàng HSBC Việt Nam. Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác dài hạn mang tính chiến lược tại Việt Nam, nhằm mang lại dịch vụ bảo hiểm, tài chính đẳng cấp với nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng Việt –những người hiện đang tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính đa dạng.


Sự hợp tác giữa HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam, hai thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tài chính, sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn tài chính bền vững hơn hơn theo các giai đoạn khác nhau của cuộc sống thông qua nhiều các giải pháp về bảo vệ và tiết kiệm lâu dài, từ bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, đến bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam cho biết: “Sự tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây đã góp phần làm gia tăng nhanh chóng số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả với các nhu cầu ngày càng đa dạng về bảo hiểm và tiết kiệm cho giáo dục, nghỉ hưu. Hợp tác với AIA Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, có thể đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của họ về môt cuộc sống chất lượng hơn.”


“Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho cả AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam”, ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ. “Trải nghiệm khách hàng và sáng tạo đổi mới là trọng tâm của việc hợp tác giữa AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam, và chúng tôi rất hào hứng đóng góp những năng lực tốt nhất của mỗi bên, cùng tạo nên các giải pháp cải tiến và sáng tạo hơn, để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.”

CEO AIA Việt Nam Wayne Besant và CEO HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải cùng thực hiện khối xếp hình - đánh dấu sự hợp tác đầy ý nghĩa giữa AIA và HSBC trong mảng Bancassurance 

Với những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đã được kiểm chứng thành công tại nhiều quốc gia phát triển và đang phát triển của Tập đoàn AIA, cộng với kinh nghiệm tư vấn tài chính dày dặn của Tập đoàn HSBC, sự hợp tác giữa các thành viên của hai tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nổi bật, đáp ứng những kỳ vọng quan trọng của khách hàng trong cuộc sống. Các sản phẩm bảo hiểm mà AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam hợp tác cung cấp sẽ giúp khách hàng chinh phục những cột mốc quan trọng và vượt qua biến động của cuộc đời, dù đó là việc mua nhà mới, đầu tư cho giáo dục, lập kế hoạch nghỉ hưu, hoặc đối phó với bệnh hiểm nghèo. Sự hợp tác chiến lược này sẽ cung cấp một gói dịch vụ xuyên suốt về tư vấn tài chính và các giải pháp quản lý tài sản và bảo vệ chuyên biệt, được phát triển dựa trên sự thấu hiểu các nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.


Nhằm chào mừng sự hợp tác ý nghĩa này, AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam triển khai một chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 15/5/ 2017. Theo đó khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua HSBC Việt Nam sẽ có cơ hội nhận quà tặng là các thiết bị công nghệ cao bao gồm iPhone7, thiết bị theo dõi tập luyện Misfit, đồng hồ Apple Watch và các Phiếu quà tặng có giá trị dành cho khách hàng.


Thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và điều kiện của chương trình khuyến mại, truy cập:

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546