Đậm chất lịch sử và đầu tư hoàng tráng, Đội Phương Nam đăng quang Quán quân "Ngôi sao phương Nam"


Chung kết xếp hạng Ngôi sao phương Nam 2017, phát sóng tối 19/5. Các ca sĩ gồm: Trung Hậu, Nghệ sĩ Ưu tú Trọng Phúc, MC Tú Trinh, biên đạo Trung Thảo mang đến bài thi đậm chất lịch sử, tái hiện hành trình phát triển vùng đất phương Nam qua hơn 300 năm. Họ còn giới thiệu các loại hình nghệ thuật độc đáo như đờn ca tài tử Nam Bộ và cải lương qua năm ca khúc: Dạ cổ hoài lang, Vọng cổ tiếng nguyệt cầm, Tình ca phương Nam...

Sự kết hợp ăn ý của hai giọng ca NSƯT Trọng Phúc và ca sĩ Trung Hậu - con dâu NSƯT Bảo Quốc - góp phần làm nên thành công cho tiết mục.
Đội Mộc gồm Lê Phương, Trung Kiên, biên đạo Nam Long, MC Phương Thảo đã giành giải Á quân trong đêm chung kết Ngôi sao phương Nam 2017.



Đội Phương Nam và Mộc mang đến 2 tiết mục được đầu tư với số lượng bài hát lớn (đội Phương Nam 5 bài, đội Mộc 8 bài).


Tiết mục của 2 đội đều nói lên sự tự hào của những con người phương Nam về truyền thống và văn hóa của vùng đất này nhưng mỗi đội thể hiện một màu sắc khác nhau.
Phần thi của đội Phương Nam mang màu lịch sử, nói về mảnh đất những ngày đầu mở cõi đến nay.


Trong khi đội Mộc mang màu sắc tươi trẻ, hiện đại thể hiện sự năng động, hòa nhập và phát triển của mảnh đất này.


Với số điểm nhỉnh hơn từ giám khảo Hà Thế Dũng, Quỳnh Hoa, Phương Thanh, đội Phương Nam (NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, MC Tú Trinh, biên đạo Trung Thảo) đã giành danh hiệu Quán quân của chương trình.


Giải Á quân thuộc về đội Mộc (Lê Phương, Trung Kiên, biên đạo Nam Long, MC Phương Thảo). Đồng giải Ba thuộc về đội Giải Nhiệt (Sơn Ca, Bằng Cường, MC Phương Hiếu, biên đạo Lương Hòa) và đội Hai Lúa (Dương Hồng Loan, Quang Đại, biên đạo Vĩnh Khương, MC Minh Toàn).


Mẹ của diễn viên Lê Phương và con trai của cô là bé Cà Pháo đã từ Trà Vinh lên TP.HCM để cổ vũ cho Lê Phương và Trung Kiên trong đêm chung kết xếp hạng. Bà mang theo thức ăn và nước uống đến phim trường để con gái và con rể tương lai lót dạ trước giờ thi. Trung Kiên ân cần đút đồ ăn ép Lê Phương ăn để có sức biểu diễn.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546