Băng Di – Quỳnh Anh Shyn tái ngộ, “quậy tưng” chuyến xe ‘8 Xi Nê’


“Hai chị em” Băng Di – Quỳnh Anh Shyn đã cùng nhau tham gia talkshow 8 Xi Nê để chia sẻ nhiều cảm xúc thú vị về con đường chinh phục nghệ thuật của mình.

Từng đóng phim cùng nhau trong tác phẩm Đời cho ta bao lần đôi mươi do Tú Vi – Văn Anh sản xuất (sẽ ra mắt mùa hè này), hai nữ diễn viên Băng Di – Quỳnh Anh Shyn nay đã trở thanh đôi bạn thân và thường chia sẻ cùng nhau những vui buồn sau hậu trường showbiz. Thế nên, khi cùng lúc nhận lời mời tham gia talk show của 8 Xi Nê, cả hai đã ngay lập tức đồng ý ngay và không ngần ngại “quậy tưng” chương trình cùng hai MC khôi Trần và Vân Possible để có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.




Cũng như nhiều khách mời khác từng tham gia 8 Xi Nê, việc đầu tiên của Băng Di và Quỳnh Anh Shyn thực hiện khi bước lên chuyến xe đó là cùng nhau ôn lại những tháng ngày mới bước chân vào nghệ thuật với sự háo hức và tinh thần năng động của tuổi trẻ.

Với Quỳnh Anh Shyn, đó là những ngày đi làm mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen, tập tành đóng phim, tham gia sitcom, làm vlog… trước khi chính thức bước chân vào con đường điện ảnh. Còn với Băng Di, kỷ niệm thú vị của cô là từng đóng những vai quần chúng nhỏ đến mức không có thoại cũng chẳng có tên, tuổi, chỉ “xẹt ngang” màn hình. Thế nhưng, chính những tháng ngày đó đã giúp Băng Di tôi luyện được thành một nghệ sĩ cứng cáp và đầy bản lĩnh của ngày hôm nay.



Khi nói về vấn đề liệu có gặp “định kiến” khi là một cô gái xinh đẹp tham gia nghệ thuật hay không, Quỳnh Anh Shyn khẳng định luôn là có. Cô nhớ lại những ngày tham gia sitcom 5S Online và thế chỗ cho diễn viên Chi Pu vừa rời khỏi dự án khi ấy. Lúc đó, Quỳnh Anh Shyn chịu rất nhiều áp lực khi bị so sánh với Chi Pu và chịu nhiều sự săm soi của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất cũng như nỗ lực của mình, cô đã chứng minh được cho khán giả thấy bản thân cũng có chất riêng và xứng đáng được yêu quý.

Riêng với Băng Di, cô nàng nói vui “Tôi thậm chí còn không dám thừa nhận mình là một bình bông” vì tự thấy bản thân chưa được quyến rũ, xinh đẹp bằng nhiều đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, Băng Di cũng cho biết mình khá may mắn khi trong quá trình đóng phim chưa từng gặp bất cứ định kiến nào. Hầu hết các tác phẩm mà Băng Di tham gia đều nhận được phản hồi tốt từ khán giả. 



Với bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi dự kiến ra mắt trong năm nay, cả Băng Di lẫn Quỳnh Anh Shyn đều hy vọng tác phẩm sẽ để lại những dấu hiệu tích cực trong lòng khán giả, đồng thời mang đến những hình ảnh mới hơn, thú vị hơn của họ đối với người xem. Đây hứa hẹn sẽ là một “ngọn lửa” tiếp sức cho con đường chinh phục nghệ thuật của cả hai. 


"Đời cho ta bao lần đôi mươi" giúp Quỳnh Anh Shyn, Băng Di, Tú Vi, Văn Anh thân thiết hơn

Kết thúc buổi talkshow, Băng Di và Quỳnh Anh Shyn đã cùng tham gia chơi một trò chơi đoán tên các nhân vật nổi tiếng trong showbiz cực kỳ thú vị. Cả hai lấp đầy chuyến xe 8 Xi Nê bằng nụ cười rạng rỡ của mình và không quên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều dự án thú vị hơn trong thời gian sắp tới.

Về chương trình 8 Xi Nê:

8 Xi Nê là chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của hai “chủ xị” là Vân Possible và Khôi Trần. Khôi Trần trong vai “tài xế” sẽ cùng với Vân Possible đón đưa những khách mời là những nghệ sĩ, đạo diễn nổi tiếng: Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Anh Tú, Đình Hiếu, Diễm My 9x, Lan Phương... Trên chuyến xe là một “talk show” thu nhỏ với những tâm sự, chia sẻ của diễn viên, đạo diễn về các bộ phim. Ngoài ra, những thông tin điện ảnh, doanh thu phòng vé cũng được “đào bới”.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546