Giao lưu với doanh nhân Geshe Michael Roach - Làm chủ tâm trí để thành công trong công việc và cuộc sống



Nhân dịp Geshe Michael Roach - Doanh nhân gốc Mỹ thành đạt trong về kim cương đến Việt Nam, Adam Khoo Education phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, Công ty SG Visa và Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm, tổ chức chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương - Làm chủ tâm trí để thành công trong công việc và cuộc sống. 

Hơn 2000 học viên là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên,… và những người quan tâm đến phát triển bản thân trong các lĩnh vực khác nhau, đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận đã đến tham gia, gặp gỡ và giao lưu cùng Micheal Roach, để tìm hiểu và học hỏi cách làm chủ tâm trí để thành công trong công việc và cuộc sống.

Thông qua chương trình này, Micheal Roach chia sẻ phương pháp  giúp con người cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tập trung tâm trí, giải quyết vấn đề một cách sáng suốt. Theo Geshe Michael Roach, khi xã hội ngày càng phát triển, con người thường xuyên rơi vào “mê hồn trận” thông tin, căng thẳng, mất tập trung… Những tiến bộ công nghệ tưởng như sẽ giúp chúng ta gắn kết hơn, tiết kiệm thời gian hơn nhưng thực chất lại ngày càng làm chúng ta trở nên bận rộn, lo âu, sợ hãi, mệt mỏi hơn. Con người dần mất đi khả năng “lắng nghe” sức khoẻ của bản thân, mất đi khả năng tập trung để giải quyết công việc một cách sáng suốt nhất.


Tại buổi toạ đàm, người nghe sẽ thấu hiểu và khám phá cách áp dụng những triết lý nhân quả; gieo hạt để đạt được một tâm trí minh mẫn, cơ thể khoẻ mạnh hay đơn giản là để sử dụng hiệu quả phương pháp thiền vào cuộc sống. Đây là điều mà rất nhiều doanh nhân đã áp dụng thành công và sự kiện lần này là dịp để công chúng quan tâm có cơ hội giao lưu trự tiếp cùng Micheal Roach.

Đặc biệt, những chia sẻ của Micheal Roah đã được hiều doanh nhân áp dụng và chia sẻ tại sự kiện. Có thể nhắc đến như chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung – CFO SG Visa: “Tôi biết được khóa học này từ người thân của mình, ban đầu thì tôi cũng chưa có ý nghĩ về gieo hạt là như thế nào, nhưn khi nhận được những chia sẻ từ thầy, tôi biết nhiều hơn về cách gieo hạt, tìm được hạt tốt, để làm sao mình có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra trước đó.”

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546