Gameshow I can do that- Tôi có thể: Ca sĩ Phương Thanh “tung chưởng” vật ngã võ sư


Không thể ngờ ở tuổi U50, Phương Thanh có thể làm được điều này. Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố “Có Thanh thì không có Đàm”, Phương Thanh vẫn giữ vững quyết tâm ngồi ghế nóng Tôi có thể (I can do that).

Trong tập đầu tiên sắp lên sóng tới đây, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh Phương Thanh “tung chưởng” hạ đo ván võ sư một cách gọn lẹ.


Dù U50 nhưng Phương Thanh khiến nhiều khán giả phải bất ngờ bởi sức mạnh " phi thường" của mình

Theo format của chương trình, những nghệ sĩ hàng đầu của các bộ môn nghệ thuật như vẽ tranh, ảo thuật, múa dây, múa lân, võ thuật, martial art… sẽ trình diễn trực tiếp trên sân khấu để người chơi được lựa chọn. Bốn người chơi trong bảng A sẽ cạnh tranh với nhau để chọn được bộ môn mình muốn thử sức. Sau khi chọn được bộ môn yêu thích - những thử thách chương trình I can do that đưa ra, các nghệ sỹ (người nổi tiếng) sẽ trải qua quá trình tập luyện cùng với huấn luyện viên- là những nghệ sỹ hàng đầu ở bộ môn mà họ lựa chọn.

Phương Thanh khá "bất ngờ" trước sự thách đấu của Trác Thuý Miêu, nhưng giọng ca Một thời đã xa đã khiến trường quay "dậy sóng" khi dùng đòn khoá tay vật ngã võ sư, khiến các võ sư khác phải "giật mình" vì sợ hãi.
Với những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn và đầy kịch tính, I can do that sẽ trở thành một trong những gameshow ăn khách trong thời gian sắp tới. Tổng giá trị giải thưởng khoảng 1 tỉ đồng: trong đó giải quán quân sẽ là 300 triệu và các giải thưởng phụ khác.

Tập đầu tiên của Tôi có thể sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19/5 trên kênh HTV7, Style TV, Info TV, VTV8 và các kênh truyền hình khác.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546