Hòa nhịp sắc màu mùa hè cùng thời trang Tammy


Thương hiệu thời trang Tammy được nhiều người biết đến bởi hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng lại đầy cuốn hút với những thiết kế dành riêng cho những cô nàng sành điệu. Đặc biệt chính là nguồn năng lượng tuyệt vời mà các thiết kế này mang đến, như một khám phá tuyệt vời nhất.




Mới đây, những thiết kế nhiều màu sắc của Tammy tiếp tục làm nức lòng những niềm say mê thương hiệu này trong BST mới mang tên Paradise. Những thiết kế đi từ tông màu trắng thanh khiết đến những màu sắc bắt mắt nổi bật tất cả như đánh bay những cơn nóng ngày hè và lan tỏa cá tính.




BST sử dụng những chất liệu khá quen thuộc như voan, chiffon, lụa, cotton. Những chất liệu này đặc biệt phù hợp với những ngày hè, mang đến cảm giác thoải mái và sự tận hưởng không gian thời trang cho người sử dụng.




Paradise mang đến cảm hứng từ những cô nàng Tammy vừa năng động điệu đà vừa lãng mạn nhẹ nhàng tinh khiết. Đó có thể là sức hút của cô nàng tắc kè hoa lúc huyền bí sành điệu gợi cảm với sắc đen, lúc cổ điển tươi vui lãng mạn trong những gam màu nhẹ nhàng. Nhưng vẫn hướng đến tinh thần chung là sự năng động thoải mái nhưng vẫn rất hợp thời trong hoạ tiết chấm bi, hoặc pha chút sắc màu nhiệt đới hoà quyện với thiên nhiên biển trời.




Những khúc biến tấu từ form dáng đã mang đến những hiệu quả thỏa đáng nhất của sự đa dạng và cá tính của phái đẹp. Ở đó là những hình ảnh đầy cuốn hút khác nhau mà phái đẹp có thể tận hưởng và vẫy vùng trong chính cá tính ngọt ngào nhưng cũng đầy nóng bỏng của chính mình.




Không phô trương hay cầu kỳ, những thiết kế mới nhất của Tammy vẫn là một dấu ấn riêng của sự khám phá. Từ những nét bay bổng nhẹ nhàng đến tôn dáng quyến rũ là một sức hút đáng khám phá dành cho những cô nàng thời trang trong mùa hè sôi động này.

Photo: Lê Huy
Model: Vicky
Stylist: Trịnh Thu Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546