Điệp Vụ Đối Đầu tập 6: Hồ Bích Trâm bị tát vì ngoại tình với đàn ông có vợ


Trong "Mật vụ chiếc giường đôi", Hồ Bích Trâm bị Cát Tường tát vì ngoại tình với đàn ông có vợ.

Chương trình Điệp Vụ Đối Đầu tối qua (16/5) đã thử trí 2 nữ thủ lĩnh xinh đẹp Nam Thư và Khả Như bằng vụ án “đánh ghen” rất hấp dẫn, thú vị trong vụ án Mật vụ chiếc giường đôi. Trong mật vụ này, nhiệm vụ của 2 nữ thủ lĩnh là phải truy tìm “nhân tình” giấu mặt, người đã xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng thương gia Khánh (Gia Bảo) – Lan (Cát Tường).


Ông Khánh (Gia Bảo) là một thương gia giàu có. Sau nhiều năm chung sống với bà Lan (Cát Tường), tình cảm của ông và vợ không còn đầm ấm như xưa. Trong nhà ông Khánh có 4 người giúp việc là cô Kim (Dương Hồng Nhung) chuyên về giặt giũ, cô Bình (Lê Lộc) chuyên nấu ăn, cô Mai (Hồ Bích Trâm) chuyên về phơi đồ và anh tài xế Cường (Dương Cường).
Nhân ngày sinh nhật của ông Khánh, cô Kim đã tự may tặng ông chiếc quần short vừa vặn như thể cô biết đích xác kích cỡ cơ thể của ông chủ, cô Bình thì tặng ông Khánh một chai rượu “cường dương đại bổ” mà chỉ có những người rất thân thiết với nhau mới tặng món quà này, cô Mai thì tặng ông chủ chai nước hoa hàng hiệu mà cô hay xịt trước khi đi ngủ và bật mí chắc chắn ông chủ rất thích mùi nước hoa này.

Trước những món quà nhạy cảm của 3 cô giúp việc, bà Lan nghi ngờ 1 trong 3 chính là tình nhân của chồng.

Không chỉ vậy, bà còn phát hiện trong phòng của Kim có chiếc nhẫn hột xoàn mà ông Khánh từng từ chối mua cho bà vì nói hột xoàn nhỏ quá chỉ xứng với bồ nhí. Chỉ có điều trong khi chiếc nhẫn ở phòng của Kim thì chiếc hộp lại trong phòng của Mai, còn hóa đơn thì lại trong phòng của Bình. Chính vì vậy, bà quyết định mời 2 đội thám tử đến để điều tra.


Bằng những lập luận rất chặt chẽ của mình, “kiều nữ làng hài” Nam Thư đã giành quyền trả lời trước và xác định “thủ phạm” chính là cô hầu gái xinh đẹp tên Mai (Hồ Bích Trâm).

Phản bác lập luận của Nam Thư, thủ lĩnh Khả Như lại đưa ra những luận điểm cũng rất hợp lý. Cô cho rằng bồ nhí của ông Khánh chính là Bình – cô đầu bếp trong nhà.

Và cuối cùng cô Mai cũng thừa nhận mình chính là nhân tình của ông chủ. Cô tráo trở cho biết mình đã cố tình chọn chai nước hoa không có nắp tức là đã được xài rồi để tặng cho ông chủ với ngụ ý đêm sinh nhật ông hãy đến bên cô mà không ai phát hiện.


Với sự tráo trở của Mai, bà Lan đã dành cho cô ta một cái tát nảy lửa và cho biết thực ra bà đã biết chuyện ông Khánh quan hệ lén lút với Mai từ lâu.

Nhưng vì hạnh phúc gia đình, bà mắt nhắm mắt mở cho qua nhưng vì Mai không an phận và ngày càng quá quắt nên bà quyết định bày ra vở kịch chiếc nhẫn để lật mặt chồng và Mai trước mặt nhiều người.


Khi sự việc bị bại lộ, ông Khánh vẫn một mực bênh vực tình nhân và cho rằng đã từ lâu ông không còn hạnh phúc khi sống với bà Lan và đó chính là lỗi của bà.
Tuy nhiên, thông điệp của mật vụ cho rằng mỗi cuộc hôn nhân đổ vỡ có rất nhiều lý do đến từ 2 phía. Và nếu như đã ngoại tình, không ai còn tư cách để được yêu và trân trọng. Thông điệp này được MC Liêu Hà Trinh khẳng định một cách mạnh mẽ trên sân khấu.

Như vậy, với những phân tích sắc sảo và sự quyết đoán của mình, cộng thêm việc trả lời trước và chính xác, Nam Thư đã nhận được phần thưởng trị giá 25 triệu đồng – phần thưởng tuyệt đối đầu tiên trong suốt 6 tập vừa qua.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546