Kịch cùng Bolero: sự hòa quyện nghệ thuật hấp dẫn giữa nhạc và kịch



Sau hàng loạt chương trình liên quan đến Bolero như Solo cùng Bolero, Tình Bolero thì năm 2017 này, một chương trình hoàn toàn mới mang tên Kịch cùng Bolero sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình. Đây là chương trình kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói với dòng nhạc bolero đầu tiên ở Việt Nam.


Nhà sản xuất Vũ Thành Vinh cũng cam đoan Kịch cùng Bolero sẽ là chương trình lấy lại được những giá trị truyền thống của kịch nói, bolero qua trở lại. (Ảnh: BTC)

NSND Hồng Vân - giám khảo khách mời của chương trình cho biết: "Khi thực hiện chương trình này cũng hoang mang vì đúng là kịch đang ở giai đoạn cực kỳ khó khăn. Nhưng sau khi tham gia tôi có thể khẳng định rằng đây là chương trình thanh minh cho gameshow, bởi không phải chương trình nào cũng nhảm đâu".


NSND Hồng Vân.(Ảnh: BTC)


NSƯT Công Ninh - giám khảo xuyên suốt của chương trình. (Ảnh: BTC)


Diễn viên - Đạo diễn Việt Trinh cho biết sau khi làm giám khảo khách mời một vài số của chương trình cô hoàn toàn bị thuyết phục và rất xúc động với tài dàn dựng của các đạo diễn trẻ. (Ảnh: BTC)

Kịch cùng Bolero là sự tranh tài giữa 4 đạo diễn trẻ tuổi: Xuân Trang, Ngọc Tưởng, Ngọc Duyên, Vũ Trần. Các diễn viên tham gia vào các tiết mục của chương trình là những gương mặt nổi tiếng, quen thuộc tại các sân khấu kịch như: NSƯT Lê Thiện, NS Kim Phương, NSƯT Hạnh Thúy, Lê Phương, Ốc Thanh Vân... Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các giọng ca nổi danh từ những cuộc thi về bolero như: Quý Bình, Minh Luân, Quỳnh Như...

Giám khảo cố định là NSƯT Công Ninh và các giám khảo khách mời là NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên/ đạo diễn Việt Trinh...

Kịch cùng Bolero sẽ chính thức lên sóng vào ngày 22/5/2017 trên kênh THVL1.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546