Lý Nhã Kỳ mở tiệc tiệc dành cho khách VIP tại Cannes



Buổi tiệc trưa này là nơi quy tụ những tên tuổi quyền lực trong giới kinh doanh, truyền thông, đầu tư, và giải trí tại Cannes. Đây là buổi tiệc do một công ty có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các event cho những thương hiệu danh tiếng như BMW, Mercedes Hermes đảm nhiệm.


Mọi người đến bữa tiệc trưa vì họ quý mến Lý Nhã Kỳ, một cô gái nhỏ bé đi ra thế giới với những nghĩa cử đẹp. Ngoài hai năm làm nhà bảo trợ cá nhân cho hạng mục Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes, thì Lý Nhã Kỳ còn là một trong những cá nhân được họ đánh giá cao bởi sự nỗ lực hết sức để ghi dấu ấn tại Cannes.


Câu chuyện về sự nỗ lực của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes đã có sức hấp dẫn rất nhiều quan khách. Họ muốn tới để gặp cô, trò chuyện và nghe câu chuyện của cô, một cô gái nhỏ đến từ Việt Nam sau ba lần tới Cannes đã tạo dựng được cho mình một vị trí và uy tín sâu rộng trong cộng đồng nơi đây.


Bà Lia Riva – Giám đốc điều hành của Công ty dịch vụ du thuyền Monaco đã từ Monaco tới Cannes để gặp Lý Nhã Kỳ vì lòng yêu quý và ngưỡng mộ trái tim nhân hậu của cô với đất nước và con người.


Chọn chiếc đầm coctailk màu đỏ và lối trang điểm nhẹ nhàng, Lý Nhã Kỳ đã thu hút được không chỉ các quan khách có mặt trong buổi tiệc trưa mà cô còn lọt vào ống kính của những nhiếp ảnh gia của một tạp chí quốc tế.


Tại buổi tiệc trưa này, Lý Nhã Kỳ đã vui vẻ trò chuyện với hàng loạt khách quý như Sandrine Araldi – Trưởng phòng truyền thông của Công ty Giải pháp Truyền thông Prisma, Claire Schmitt – Phó giám đốc kinh doanh của Bộ phận Nữ quyền của cùng tập đoàn, Lia Riva – Giám đốc điều hành của Công ty dịch vụ du thuyền Monaco, và Patrick Muller – Người sáng lập và Chủ tịch của Cinemeccanica….
Từ một cô gái nhỏ bé không ai biết khi đến Cannes mùa đầu tiên, sau ba mùa, Lý Nhã Kỳ đã trở thành một “gương mặt mới, tiếng nói mới” có sức lan tỏa và có tầm ảnh hưởng với rất nhiều giới tại LHP danh giá nhất hành tinh. Những nỗ lực vương lên để tạo dựng tên tuổi ở tầm quốc tế của Lý Nhã Kỳ là câu chuyện đẹp tại LHP Cannes 2017 này.




Từ trái qua: Bà Claire Schmitt – Phó giám đốc kinh doanh của Bộ phận Nữ quyền Công ty Giải pháp Truyền thông Prisma, bà Lia Riva – Giám đốc điều hành của Công ty dịch vụ du thuyền Monaco, doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ và Patrick Muller – Người sáng lập và Chủ tịch của Cinemeccanica.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546