Lý Nhã Kỳ được Screen giới thiệu


Screen - tờ báo chuyên về bình luận điện ảnh tại Cannes đã mô tả, “câu chuyện về cuộc đời Lý Nhã Kỳ có thể là viễn cảnh của 1 bộ phim". Số mới nhất của Screen đã dành riêng 2 trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ, gương mặt đang thu hút giới truyền thông quốc tế.


Câu chuyện về cuộc đời của Lý Nhã Kỳ được Screen miêu tả khá chi tiết, và tờ tạp chí này cho rằng: “Câu chuyện về cuộc đời Lý Nhã Kỳ có thể là viễn cảnh của 1 bộ phim".

"Đó là câu chuyện về một cô bé sinh ra ở Vũng Tàu (Việt Nam), đã trở thành một cô gái trẻ với ý chí sắt thép khi mà chỉ mới 17 tuổi đã bất chấp những rào cản xã hội, kinh tế, văn hóa và ngôn nữ để đi học và làm việc kiếm sống ở Đức để giúp đỡ kinh tế gia đình tại Việt Nam.

Khi trở về quê hương năm 23 tuổi, cô ấy bắt đầu sự nghiệp là doanh nhân kiêm diễm viên điện ảnh và truyền hình, và sau đó dồn hết tâm huyết để xây dựng các nhóm công ty có liên quan đến ngành kinh doanh bất động sản, thương mại , ngành sản phẩm cao cấp kim cương & thời trang của các thương hiệu thế giới, và phim ảnh, 3 loại hình đam mê của cô ấy.

Tuy nhiên, cô vẫn không quên xuất thân của mình và cô dành nhiều thời gian để giúp đỡ hầu hết những người nghèo & trẻ em, bằng cách tham gia hoạt đồng nhiều quỹ từ thiện, trong đó có quỹ Operation Smile, quỹ Sheen Hok….

Và cô đã sáng lập kiêm chủ tịch Quỹ Y tế phát triển giáo dục Việt Nam nhằm giúp đỡ & bảo vệ cho trẻ em, phụ nữ , người nghèo trong Y tế và Giáo dục. Cô luôn xác định sự nghiệp cô theo đuổi & cống hiến sẽ là các công tác thiện nguyện. Cô cống hiến cho thiện nguyện nhiều đến nỗi được gọi là « Công nương Di của Vietnam »." - Srceen ca ngợi sự nghiệp thành công của Lý Nhã Kỳ cùng hành trình thiện nguyện của cô.


Về vai trò và sự xuất hiện của người đẹp tại Cannes, Screen cũng đưa ra những lời bình khá chi tiết.

"Mặc dù không có bộ phim Việt Nam nào được lựa chọn tranh giải năm nay, Việt Nam vẫn tự hào trưng bày những hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam trên 3 bảng hiệu nhìn ra Lâu đài lễ hội. Đây là lời hứa hẹn của 1 điểm đến an toàn chờ đợi thời cơ để trở thành 1 trong những địa điểm du lịch thu hút bạn bè thế giới.

Lý Nhã Kỳ sẽ là vị khách xinh đẹp của các buổi hậu tiệc tùng hoành tráng nhất, đây cũng là 1 dịp khác để quảng bá Việt Nam và những cảnh đẹp tuyệt vời như là Điểm đến mới của phim bom tấn và quay phim, cũng như là điểm đến thu hút, thân thiện và an toàn cho Du lịch.

Cuối cùng Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức 3 buổi tiệc trưa chính thức trên bãi biển Majestic. Các buổi tiệc trưa này sẽ là 1 cơ hội để các quan chức chính phủ địa phương, quan chức lễ hội, nhà báo và những người tham dự lễ hội có sức ảnh hưởng xích lại gần nhau, đây là những nhân vật mà cô muốn gửi đến những hình ảnh, văn hóa, nghệ thuật, con người của đất nước cô."

Lý Nhã Kỳ hiện tại là gương mặt quen thuộc của giới truyền thông thế giới sau ba năm chinh phục ở Cannes.

Trong ngày thứ 7, ngày cuối cùng Lý Nhã Kỳ bước lên thảm đỏ LHP Cannes, một lần nữa công chúng phải trầm trồ về sự biến hóa trong phong cách của cô tại sự kiện quốc tế này.


Khác với sự cầu kỳ trong những lần lên thảm đỏ trước, hôm qua Lý Nhã Kỳ đẹp một cách tinh tế và sang trong trong chiếc đầm hiệu Ashi và mũ đội lệch đặc trưng của phong cách thời trang thập niên 1950.



Vẻ đẹp rực rỡ bừng sáng của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương Paolo Piovan - thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546