Ngôi sao phương Nam tập 11: Nhiều vấn đề "nóng" của xã hội được nhắc đến



Với chủ đề “Xã hội”, tập 11 của Ngôi sao phương Nam phát sóng 21h ngày 5/5 trên kênh THVL1 sẽ là phần tranh tài của 3 đội Mộc, Phương Nam và Giải Nhiệt. Các đội thi sẽ mang đến các tiết mục đề cập các vấn đề “nóng” đang dậy sóng dư luận gần đây. Ban giám khảo chương trình là Thạc sĩ NSND Hà Thế Dũng (Hiệu trưởng trường Múa TP.HCM), BTV-MC Quỳnh Hoa và ca sĩ Phương Thanh.

NSƯT Trọng Phúc và Trung Hậu phản ánh nạo phá thai 

Đội Phương Nam (NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, biên đạo Trung Thảo và MC Tú Trinh) đã táo bạo lựa chọn đề tài “nhức nhối” của xã hội là vấn nạn nạo phá thai ở những người trẻ qua tiết mục “Một ngày mới”. Ca sĩ Trung Hậu và NSƯT Trọng Phúc vào vai vợ chồng thành đạt trong sự nghiệp, cả hai mong có một đứa con nhưng không thể bởi lúc trẻ, vì không muốn vướng bận sự nghiệp nên cô đã phá thai và không bao giờ làm mẹ được nữa. Để thể hiện tiết mục, NSƯT Trọng Phúc và ca sĩ Trung Hậu đã cùng vũ đoàn Rạng Đông sẽ thể hiện 3 ca khúc Một gia đình nhỏ một hạnh phúc to (sáng tác Nguyễn Văn Chung), Tiếng khóc sinh linh (sáng tác Trương Lê Sơn), Nhà mình rất vui (sáng tác Lê Đức Hùng) với sự hỗ trợ của bé Hạt Dẻ.


Lê Phương và Trung Kiên vào vai cô giáo hung dữ - Bé Cà Pháo theo bà ngoại lên phim trường cổ vũ cho mẹ 

Đội Mộc (ca sĩ Lê Phương, ca sĩ Trung Kiên, biên đạo Nam Long và MC Đỗ Phương Thảo) sẽ thể hiện tiết mục “Bản tin mộc! Sài Gòn, anh và em”. Tiết mục là tập hợp của các vấn đề “nóng” như kẹt xe, bạo hành trẻ em, sống ảo, live stream khắp nơi… Lê Phương sẽ hóa thân thành nhiều nhân vật trong tiết mục, khi thì là cô giáo mầm non hung dữ, khi thì là ngôi sao thiếu tài năng…. Để thể hiện đúng chất tiết mục trẻ trung, Lê Phương và Trung Kiên “hồi teen” với trang phục, kiểu tóc 9x… Cả hai cùng vũ đoàn Mộc sẽ thể hiện 3 ca khúc 5 giờ chiều (sáng tác Nguyễn Hải Phong), Cô và mẹ (sáng tác Phạm Tuyên), Thật bất ngờ (sáng tác Mew Amazing). MC Đỗ Phương Thảo mời MC Minh Toàn của đội Hai Lúa (đã bị loại tuần trước) hỗ trợ tiết mục của nhóm. Cả hai vào vai 2 MC bản tin thời sự để dẫn dắt vào tiết mục. Trong buổi ghi hình, con trai của ca sĩ Lê Phương là bé Cà Pháo cũng đi theo bà ngoại đến phim trường để cổ vũ cho mẹ. Cậu bé 5 tuổi khá dạn dĩ vì đã nhiều lần đến phim trường này để theo dõi các buổi thi của mẹ ở nhiều chương trình khác nhau. 


Nữ ca sĩ Sơn Ca bị vợ đại gia đánh ghen vì định luật “chồng không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ chuyển từ tay người phụ nữ này sang người phụ nữ khác” 

Đội Giải Nhiệt (ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, biên đạo Lương Hòa và MC Phương Hiếu) sẽ thể hiện tiết mục “Sống ảo” đề cập đến vấn đề sống ảo của các bạn trẻ hiện nay với suy nghĩ chỉ cần cặp đại gia để có tiền và nổi tiếng. Sơn Ca sẽ hóa thân vào cô gái có chiều cao khiêm tốn, nhan sắc có hạn nhưng luôn có khát khao nổi tiếng bằng mọi giá. Để thực hiện ước mơ của mình, Sơn Ca đã phụ tình cảm của anh hàng xóm Bằng Cường nghèo để cặp đại gia (MC Phương Hiếu) để có cơ hội “đặt 1 chân vào showbiz”, bất chấp việc đại gia đã có gia đình. Để ngụy biện cho hành động của mình, Sơn Ca đã đưa ra một định luật gọi là “Định luật bảo toàn ông chồng”: “chồng không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ chuyển từ tay người phụ nữ này sang người phụ nữ khác”.


Sơn Ca và Bằng Cường cùng vũ đoàn HGH thể hiện 4 ca khúc Số nhọ (sáng tác Huỳnh Hiền Năng), Vì sao bạn đến trái đất này (sáng tác Anh Tuấn), Gục ngã (sáng tác Phúc Trường), Mình yêu nhau đi (sáng tác Tiên Cookie). Biên đạo Lương Hòa đã mời đồng nghiệp là biên đạo Ngọc Xuân hỗ trợ tiết mục của đội khi vào vai vợ đại gia MC Phương Hiếu. 

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của trà thảo mộc Dr. Thanh. Dẫn chương trình là MC Đại Nghĩa.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546