Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần



Tối 13/5, sự kiện show thời trang De Ha Noi à Paris của NTK Hoàng Hải được nhiều khán giả trong đợi đã được diễn ra tại Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội. Sự kiện thời trang này thu hút sự chú ý đông đảo của nhiều nghệ sĩ của làng giải trí cùng những khách mời đặc biệt.

Nếu như Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thu Hằng “ăn điểm” tuyệt đối trện thảm đỏ thì 3 nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và hoa hậu Pháp Flora lại “chặt chém không thương tiếc” trên sàn diễn thời trang trong hình ảnh của những nữ thần, nhất là trong bộ sưu tập Kim cương tím.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bộ 3 đặc biệt này mang đến những cảm hứng đặc biệt với sự hoàn hảo từ nhan sắc, vóc dáng và thần thái cuốn hút. Sự lan tỏa của không gian mà Hoàng Hải gọi đó là khu rừng màu nhiệm mơ mộng và bí ẩn mang đến nét đẹp cộng hưởng ấn tượng.


Mỹ Linh được xem là "nàng thơ" của NTK Hoàng Hải tỏng nhiều show diễn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được xem là “người tình” mới của Hoàng Hải, đồng hành xuyên suốt cùng anh trong dự án De Ha Noi à Paris lần này. Mỹ Linh ngày càng khẳng định nhan sắc mặn mà kể từ khi đăng quang, vẻ đẹp mong manh của cô mang một làn gió của nét tinh khôi đến show diễn thời trang của mình.



HH Mỹ Linh và HH Pháp Flora.

Cũng là một nhan sắc trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, Huyền My ngày càng khẳng định được hình ảnh của mình giữa rừng nhan sắc. Trên sàn diễn tối qua, Huyền My như thôi miên khán giả với sự chuyên nghiệp, bãn lĩnh với sự tỏa sáng ấn tượng. Hiện tại, cô đang tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại sân nhà Việt Nam.



Á hậu Huyền My

Chứng tỏ đẳng cấp giữa dàn mẫu Việt, Hoa hậu người Pháp Flora là khách mời đặc biệt tham dự show Hoàng Hải. Cô mang đến vẻ đẹp nữ thần tuyệt sắc trong một thiết kế lộng lẫy đầy cuốn hút. Đây là lần thứ 2 cô có mặt trong show diễn của anh, năm trước cô có mặt trong show Ngôn ngữ hoa và để lại ấn tượng trong lòng công chúng.


Hoa hậu người Pháp Flora.

Cả 3 nàng hậu này được xem là điểm nhấn trong khu vườn màu nhiệm và cuốn hút của Hoàng Hải. Hình ảnh nữ thần tuyệt sắc chính là dấu ấn mà bộ 3 này gởi đến khán giả. Bên cạnh đó, show diễn còn quy tụ dàn chân dài đình đám của làng giải trí.


Trong show diễn lần này, lấy cảm hứng mang tên De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris, với gần 100 mẫu thiết kế quyến rũ, sang trọng. De Hanoi à Paris là một bức tranh mầu nhiệm thể hiện qua phong cách thời trang cao cấp Pháp do người nghệ sỹ thành danh trên đất Hà Nội- NTK Hoàng Hải vẽ nên với niềm tin “Vẻ đẹp của Tạo hoá luôn được đánh thức bởi những điều kỳ diệu”.

Lam An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546