Tôi có thể: Văn Anh khiến Phương Thanh khóc nghẹn với múa lân trên Mai Hoa Thung


Thí sinh mở màn cho tập 2 là Văn Anh. Với tiết mục múa lân trên Mai Hoa Thung, Văn Anh xuất sắc đã vượt qua 3 thí sinh trong vòng bảng A dành được điểm số cao nhất từ ban giám khảo.


Trong quá trình Văn Anh thực hiện động tác kết thúc của múa lân trên Mai hoa Thung, nữ ca sỹ Phương Thanh cùng Kim Lý, Trác Thuý Miêu quá phấn khích, cùng bước lên sân khấu để “tận mắt” chứng kiến phút giây thăng hoa và đầy bản lĩnh của nam diễn viên ” Phía trước là bầu trời”. Nữ ca sỹ Phương Thanh thực sự xúc động và nghẹn lời khi chia sẻ về tình yêu cùng sự nỗ lực của nghệ sỹ, không chỉ riêng bất cứ ngành nghề gì. Giọng ca “Tình xa khuất” cảm phục trước sự nỗ lực và cố gắng của Văn Anh khi chỉ có 1 tuần tập luyện, với độ khó của tiết mục đòi hỏi 1 người chuyên nghiệp phải luyện tập hàng tháng trời.


Không những thế, giám khảo Kim Lý còn ngẫu hứng đồng diễn cùng Văn Anh. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa Văn Anh và giám khảo Kim Lý tạo nên một không khí vui nhộn cho cả trường quay.

Dù chia sẻ cảm xúc chỉ hài lòng 50% với những gì mình đã làm, nhưng Văn Anh vẫn hoàn toàn chính phục khán giả tại trường quay cũng như Ban giám khảo.


Ngoài ra, trong tập 2 còn chứng kiến màn lột xác của á khôi Yến Nhi với tiết mục biểu diễn võ thuật. Người đẹp Yến Nhi hóa thân thành cô nàng “miêu nữ” gợi cảm cuốn hút tạo nên một tiết mục võ thuật khá độc đáo. Ngoài thân hình quyến rũ, Yến Nhi còn sở hữu khả năng biểu diễn chuyên nghiệp, làm chủ sân khấu đồng thời tạo ra được bầu không khí gay cấn.


Ở tập này, với khả năng hội họa vốn có, Hằng Bingboong đã có cơ hội để trổ tài với bức tranh mang ý nghĩa cộng đồng “trái đất và môi trường”. Tuy còn nhiều tranh cãi nhưng Hằng Bingboong cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ rèn luyện và tạo ra bước ngoặt ở các tập tiếp theo.


Với điểm số cao thứ 2 sau Văn Anh: nam nghệ sỹ Minh Hiền cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi của bộ ba ban giám khảo. Nữ ca sỹ Phương Thanh chờ đợi một phần trình diễn “đã” hơn nữa vì Minh Hiền còn có khả năng làm được nhiều hơn thế. Nam nghệ sỹ được nữ giám khảo khen manly và đầy nam tính. Diễn viên Kim Lý chính xác như một ” hoa hậu thân thiện”- luôn dành những lời khen và động viên cho các nghệ sỹ tham gia chương trình


Kết thúc bảng A, Văn Anh dẫn đầu với số điểm 92,2 điểm. Lần lượt các nghệ sỹ: Dancer Minh Hiền, Á khôi Yến Nhi, Hằng Bing boong xếp vị trí thứ 3, 4 trong bảng xếp hạng bảng A.

Liệu các thí sinh ở bảng B có tiếp tục gây được ấn tượng như bảng A, hãy cùng chờ đợi và đón xem I can do that Tôi có thể phát sóng lúc 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8 để có được câu trả lời.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546