Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2017 được tổ chức vào tháng 10


Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2017) sẽ chính thức trở lại vào ngày 25-29/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 7 thương hiệu xe.

Tại buổi họp báo về VIMS 2017 ngày 17/5 ở Tp. Hồ Chí Minh, ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Audi Việt Nam, đại diện các nhà tổ chức triển lãm cho biết, thị trường ô tô nhập khẩu Việt Nam ngày càng đa dạng và số lượng xe nhập khẩu tăng trưởng đột biến vào đầu năm 2017.

Nếu như tại triển lãm VIMS vào năm ngoái có tới 16 thương hiệu tham gia, bao gồm các tên tuổi lớn cả về quy mô và thương hiệu thì trong mùa triển lãm năm nay, đã có sự vắng mặt của rất nhiều thương hiệu như BMW, Lamborghini, Bentley...

Cho đến thời điểm này, mới chỉ có 7 thương hiệu xác nhận sẽ tham gia trong triển lãm năm nay bao gồm: Audi, Jaguar, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, Subaru và Wolkswagen. Triển lãm năm nay ghi nhận sự quay trở lại của thương hiệu Jaguar, Land Rover sau khi có sự thay đổi về nhà phân phối sau những vướng mắc về truy thu thuế, và sự quay trở lại này càng trở nên đặc biệt hơn khi mà triển lãm năm ngoái, hai thương hiệu này đột ngột từ chối tham gia khi mà mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thiện.


Họp báo về triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017. Ảnh: VIMS

Đây là một trong những lý do các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam mong muốn mang lại sự kết nối giữa các nhà nhập khẩu xe và khách hàng thông qua triển lãm này.

Mỗi hãng xe tham dự sẽ đem đến những câu chuyện riêng, những nét đặc trưng riêng, kỳ vọng tạo nên một bữa tiệc nhiều màu sắc và đậm dấu ấn, đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người yêu xe trên cả nước.

Theo Ban Tổ chức, đến thời điểm hiện tại, 7 thương hiệu xe gồm Audi, Jaguar, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, Subaru và Volkswagen đã xác nhận sẽ góp mặt trong VIMS 2017, trưng bày những mẫu xe phong cách đa dạng từ cổ điển tới hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất.


Họp báo về triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017. Ảnh: VIMS

Điểm nhấn của triển lãm chính là các doanh nghiệp giới thiệu những mẫu xe nổi bật như Audi A5 Sportback hoàn toàn mới, Jaguar F-PACE, Evoque (Land Rover), Quattroporte (Maserati), GLC 300 Coupe (Mercedes-Benz), Subaru WRX STI, Volkswagen Sharan...

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của các gian trưng bày giới thiệu các thương hiệu linh kiện, phụ tùng, đồ chơi xe hơi cao cấp; dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, sửa chữa, bảo dưỡng và các lĩnh vực liên quan; cùng các sản phẩm tiêu dùng cao cấp, sành điệu phục vụ người yêu xe.

Ông Laurent Genet cũng cho hay, VIMS 2017 do Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức.


Thương hiệu tham gia Triển lãm ôtô quốc tế 2017 hầu hết là các thương hiệu châu Âu; duy chỉ có Subaru là thương hiệu Nhật Bản

Đặc biệt, qua 2 lần tổ chức, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam đang dần khẳng định là một trong những sự kiện tầm cỡ và nổi bật nhất về xe nhập khẩu tại Việt Nam.

Năm 2016, VIMS đã thu hút gần 128.000 lượt khách tham quan, đạt gần 2 triệu lượng tương tác trên trang Fanpage chính thức chỉ trong 5 ngày triển lãm, trở thành một trong 10 sự kiện được công chúng cả nước quan tâm nhất trên mạng xã hội trong tháng.

Với những kết quả tích cực đó, Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam đang nỗ lực để tiếp tục mang tới một kỳ VIMS 2017 ấn tượng hơn nữa, với không chỉ các mẫu xe đa dạng từ các thương hiệu xe nhập khẩu hàng đầu mà cả những trải nghiệm mới lạ dành cho khách tham dự.

Với sự chuẩn bị chuyên nghiệp nhất cùng nhiều ý tưởng độc đáo trong quá trình thực hiện, VIMS 2017 hứa hẹn sẽ dành tặng cho công chúng yêu xe một kỳ triển lãm sôi động với nhiều bất ngờ thú vị.

Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546