Trịnh Kim Chi quyến rũ rạng ngời ra mắt chương trình Kịch Cùng Bolero

 Chương trình Kịch Cùng Bolero là sân chơi dành cho các đạo diễn trẻ, có nhiều tác phẩm trên các sân khấu thành phố. Giám khảo xuyên suốt của chương trình là NSƯT Công Ninh cùng giám khảo luân phiên là NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Trịnh Kim Chi… là những tên tuổi lớn trong sân khấu kịch, diễn xuất hứa hẹn là một chương trình đậm chất nghệ thuật.


Trịnh Kim Chi chọn cho mình hình ảnh đơn giản nhưng đầy sang trọng và quyến rũ khi có mặt tại đây. Chị chọn cho mình chiếc váy ôm sát cơ thể khoe vóc dáng nuột nà, khó lòng nhận ra đây là hình ảnh của một bà mẹ đã có hai con. Tại sự kiện, Á hậu Việt hội ngộ cùng “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh trong chiếc áo dài nền nã.


Gần đây, Trịnh Kim Chi khá đắt show trong vai trò giám khảo, đồng hành cùng rất nhiều chương trình khác nhau. Khi được hỏi về hình ảnh của mình trong vai trò giám khảo, Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Trên ghế nóng tôi khá kỹ lưỡng và nghiêm túc, nhất là những chương trình nghệ thuật đúng nghĩa vì đó cũng là điều mình tâm, đắc. Và cùng vì có tâm đắc và có thích thì tôi mới nhận lời tham gia, mà đã tham gia thì phải đến nơi đến chốn từ nội dung đến hình ảnh cũng như uy tín”.



Với NSƯT Trịnh Kim Chi thì Kịch Cùng Bolero là một chương trình thú vị, mới lạ và hấp dẫn. Trước sự thu hút này, chị cũng cho biết thêm: “Trong thời gian tới, tôi cũng đang chuẩn bị một kịch bản cho thể loại nhạc kịch. Trước đây trên sân khấu Trịnh Kim Chi cũng đã có đến 3 vở mang âm hưởng nhạc kịch rồi nên thêm một vở kịch theo dòng kịch Bolero là một ngày không xa”. Từ sự hé lộ này công chúng đang trong đợi những điều bất ngờ mới mà “bà bầu” Trịnh Kim Chi khám phá và thử thách mình.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546